DỊCH VỤ LÀM THẺ APEC TRỌN GÓI

Dịch vụ làm thẻ Apec trọn gói - Bạn là một Doanh nhân đang có nhu cầu làm thẻ Apec. Tuy nhiên, bạn không có nhiều thời gian, bạn không hiểu rõ về các thủ tục, điều kiện cũng như địa chỉ các cơ quan có thẩm quyền để thực hiện các thủ tục cần thiết… hoặc đang gặp rắc rối về quy trình làm thẻ APEC?. Hãy đến với dịch vụ làm thẻ Apec trọn gói của chúng tôi. 

Hình ảnh thẻ Apec 2017
Để không mất quá nhiều thời gian của bạn và đảm bảo rằng bạn có đủ điều kiện làm thẻ APEC hay có đủ điều kiện xin cấp thẻ APEC và sử dụng thẻ APEC áp dụng cho doanh nghiệp hay không. Hãy liên lạc với chúng tôi.


Với kinh nghiệm thực tế và kiến thức chuyên môn của mình trong lĩnh vực làm thẻ APEC. Cùng với đội ngũ Luật sư uy tín, chuyên nghiệp, với 05 năn kinh nghiệm, luôn nắm chắc các quy định của Pháp luật Việt Nam về điều kiện, trình tự thủ tục cấp thẻ Apec.

Chúng tôi tin chắc sẽ làm bạn hài lòng như mong đợi!  Sử dụng dịch vụ làm thẻ  Apec của chúng tôi, yêu cầu của bạn sẽ được đảm bảo trên cơ sở pháp lý vững chắc và an toàn tuyệt đối.

DỊCH VỤ LÀM THẺ APEC TRỌN GÓI CỦA CHÚNG TÔI BAO GỒM:

- Tư vấn cho Quý khách hàng các quy định và chuẩn bị các tài liệu, giấy tờ cần thiết:
Tư vấn quy định của pháp luật về việc cấp thẻ Apec; Tư vấn các điều kiện cấp thẻ Apec; Tư vấn các thủ tục cấp thẻ Apec; Tư vấn chuẩn bị hồ sơ, tài liệu xin cấp thẻ Apec; Khai báo bản mẫu xin cấp Thẻ Apec, Xin chứng nhận cấp Thẻ Apec tại UBND Quận, Thành phố, Tỉnh; Nhận ủy quyền đi làm Thẻ Apec cho doanh nghiệp tại Bộ Công An.

- Kiểm tra, đánh giá tính pháp lý các giấy tờ của khách hàng:
Các luật sư của chúng tôi sẽ  phân tích, đánh giá tính hợp pháp các hồ sơ của Khách hàng trên cơ sở các yêu cầu và tài liệu khách hàng cung cấp .Trong trường hợp khách hàng cần Luật sư tham gia đàm phán, gặp mặt với đối tác của khách hàng trong việc Làm Thẻ Apec, chúng tôi sẽ sắp xếp tham gia theo đúng yêu cầu khách hàng.

- Thực hiện các thủ tục cấp mới lần đầu, cấp lại thẻ Apec.

- Soạn thảo các văn bản, biểu mẫu và chuẩn bị bộ hồ sơ hoàn thiện cho Quý khách hàng.

- Đại diện Quý khách hàng đi nộp hồ sơ và làm việc với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện thủ tục (nếu có) và hỗ trợ Quý khách hàng các công việc liên quan.

Để hỗ trợ chúng tôi thực hiện quá trình làm thẻ APEC tốt nhất, Quý khách hàng cần cung cấp các giấy tờ sau:

1. GIẤY TỜ KHÁCH HÀNG CUNG CẤP

- Hộ chiếu của các cá nhân xin cấp thẻ Apec (còn thời hạn trên 03 năm).

- Ảnh 3x4 nền trắng (2 ảnh/1 người).

- Bản sao một trong các loại giấy tờ: Hợp đồng ngoại thương, hợp đồng liên doanh, hợp đồng hợp tác kinh doanh, hợp đồng cung cấp dịch vụ kèm theo bản sao một trong các chứng từ liên quan thể hiện việc có thực hiện hợp đồng đã ký kết (chứng thư tín dụng, L/C, vận đơn, tờ khai hải quan, hóa đơn thanh toán hoặc giấy tờ xác nhận khác về việc thực hiện hợp đồng không quá 12 tháng tính đến thời điểm xin xét cho phép sử dụng thẻ ABTC) (kèm bản chính các giấy tờ trên để đối chiếu).

- Bản sao quyết định bổ nhiệm chức vụ;

- Bản sao Hợp đồng lao động (trường hợp là người lao động);

- Đối với trường hợp doanh nhân là người làm việc theo hợp đồng lao động thì nộp kèm Giấy xác nhận Bảo hiểm xã hội

Trong quá trình thực hiện, nếu có phát sinh vướng mắc chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể cách thức giải quyết cho phù hợp.

2. GIẤY TỜ CHÚNG TÔI SOẠN THẢO GỬI CÔNG TY


Trên cơ sở các giấy tờ mà Quý khách hàng cung cấp, chúng tôi sẽ soạn thảo các tài liệu và biểu mẫu để gửi Quý khách hàng ký tên, đóng dấu theo đúng thủ tục cấp thẻ Apec.

Để hiểu rõ về Điều kiện làm Thẻ APEC mới nhất đối với các tỉnh/thành, Quý khách hạng xin vui lòng xem chi tiết tại bài viết bên dưới: 

>> Xem thêm: Điều kiện làm Thẻ APEC 2018 (mới nhất)


3. KHÁCH HÀNG CHÚNG TÔI ĐÃ THỰC HIỆN



4. HÌNH ẢNH THẺ APEC CHÚNG TÔI ĐÃ LÀM CHO KHÁCH HÀNG















HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI GIÚP BẠN CẤT CÁNH!
Dịch vụ Uy tín - Chuyên nghiệp - Chất lượng - Nhanh chóng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Hotline Lawyer: 0938 536 919
Địa chỉ: 54 Hoa Cau, P.7, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM
Website: www.TheApec.org