Dịch vụ làm Thẻ Apec trọn gói tại Hồ Chí Minh

Chào mừng bạn đến vơi Dịch vụ làm Thẻ Apec trọn gói của chúng tôi. Bạn đang ở Hồ Chí Minh (TP HCM)và đang có nhu cầu làm Thẻ Apec? Bạn đang gặp rắc rối trong quá trình làm Thẻ Apec cũng như cần thêm thông tin về các thủ tục, điều kiện khi làm thẻ Apec?.

Đừng lo lắng ! Dịch vụ làm Thẻ APEC trọn gói  tại Hồ Chí Minh (TP HCM) sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề rắc rối một cách nhanh chóng và làm bạn hài lòng như mong đợi.

dich-vu-lam-the-apec-tron-goi-tai-ho-chi-minh

Để bạn nắm rõ hơn thông tin về Dịch vụ làm thẻ Apec cũng như các thông tin cơ bản về Thẻ Apec. Mời bạn tham khảo bài viết bên dưới:

I. Thẻ Apec là gì?

Thẻ doanh nhân APEC (APEC Business Travel Card viết tắt ABTC) là một loại giấy tờ do cơ quan có thẩm quyền của nước và vùng lãnh thổ trong khối APEC cấp cho Doanh nhân thường xuyên đi lại trong khối APEC. Với mục đích giúp đẩy mạnh giao lưu thương mại, đầu tư, tham dự các hội nghị, hội thảo và các mục đích kinh tế khác tại các nước và vùng lãnh thổ thuộc khối APEC.

Người mang thẻ ABTC, khi nhập cảnh, xuất cảnh các nước và vùng lãnh thổ có tên ghi trong thẻ thì không cần phải có thị thực (không cần xin visa) của các nước và vùng lãnh thổ đó.


Lợi ích của Thẻ Apec:

- Dễ dàng và Chủ động trong vấn đề đi công tác nước ngoài đến các nước thành viên APEC bất cứ lúc nào bạn muốn mà không cần làm visa: Không tốn chi phí và thời gian làm visa, không phiền đối tác gửi hồ sơ bảo lãnh về, không cần có mặt phỏng vấn tại ĐSQ/LSQ,…

- Được phép lưu trú tại nền kinh tế thành viên ABTC từ 02 - 03 tháng (tùy thuộc quy định của mỗi nền kinh tế) cho mỗi lần nhập cảnh;

- Được ưu tiên giải quyết thủ tục nhập cảnh nhanh tại các cửa khẩu, sân bay vì mỗi nền kinh tế thành viên ABTC có cửa dành riêng, không phải xếp hàng chờ cho người mang thẻ;

- Hỗ trợ cho Doanh nhân trong quá trình xin visa đến những nước phát triển khác như Mỹ, Anh, Pháp, Đức… không phải là thành viên Khối APEC;

- Thể hiện đẳng cấp của Doanh nhân khi giao thương làm ăn với các đối tác;

 Để hiểu hơn về Thẻ Apec là gì? Mời bạn tham khảo bài viết: Thẻ APEC là gì?

II. Điều kiện để được cấp thẻ Apec

1. Bạn phải là Doanh nhân

A. Doanh nhân Việt Nam đang làm việc tại các doanh nghiệp được thành lập hợp pháp theo quy định của pháp luật Việt Nam (không phải là doanh nghiệp nhà nước)

Bao gồm:

- Chủ doanh nghiệp tư nhân, Chủ tịch Hội đồng thành viên, thành viên Hội đồng thành viên, Chủ tịch Hội đồng quản trị, thành viên Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc hoặc Giám đốc công ty;

- Chủ tịch Hội đồng quản trị, thành viên Hội đồng quản trị, Giám đốc hoặc Tổng giám đốc hợp tác xã hoặc liên hợp tác xã;

- Kế toán trưởng, Trưởng phòng trong các doanh nghiệp; Trưởng chi nhánh của các doanh nghiệp và các chức danh tương đương khác;

B. Doanh nhân Việt Nam đang làm việc tại các doanh nghiệp nhà nước

Bao gồm:

- Chủ tịch Hội đồng thành viên, Chủ tịch công ty, Tổng Giám đốc Tổng công ty do Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm;

- Thành viên Hội đồng thành viên; Tổng giám đốc, Phó Tổng giám đốc; Giám đốc, Phó giám đốc các doanh nghiệp, khu công nghiệp, khu chế xuất, khu kinh tế; Giám đốc, Phó giám đốc các ngân hàng hoặc chi nhánh ngân hàng;

- Kế toán trưởng, Trưởng phòng, Phó trưởng phòng các doanh nghiệp, khu công nghiệp, khu chế xuất, khu kinh tế, ngân hàng; Trưởng chi nhánh của doanh nghiệp hoặc chi nhánh ngân hàng.

C. Cán bộ, công chức, viên chức có nhiệm vụ tham gia các hoạt động của APEC

Bao gồm:

- Bộ trưởng, Thứ trưởng các Bộ, Thủ trưởng cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, Chủ tịch, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương có nhiệm vụ tham dự các cuộc họp, hội nghị và các hoạt động về hợp tác, phát triển kinh tế của APEC;

- Cán bộ, công chức, viên chức có nhiệm vụ tham dự các cuộc họp, hội nghị, hội thảo và các hoạt động khác của APEC;

- Trưởng đại diện, Phó đại diện cơ quan đại diện thương mại Việt Nam tại các nước và vùng lãnh thổ thành viên APEC.

- Trong trường hợp cần thiết, theo đề nghị của cấp có thẩm quyền (Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, Chủ tịch Hội đồng thành viên do Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm hoặc Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương nơi doanh nghiệp đặt trụ sở), Bộ trưởng Bộ Công an có thể xét, cấp thẻ ABTC cho những người không thuộc 3 nhóm đối tượng trên.

Khi bạn đã đáp ứng đúng đối tượng là một Doanh Nhân thì điều kiện thứ 2 là:

2. Điều kiện đối với doanh nhân để được cấp thẻ Apec:

A. Đối với Doanh nhân của các Doanh nghiệp:

- Là người từ đủ 18 tuổi trở lên và không bị hạn chế hoặc không bị mất năng lực hành vi dân sự;

- Có hộ chiếu phổ thông còn thời hạn sử dụng ít nhất 03 năm kể từ ngày nộp hồ sơ xét cho phép sử dụng thẻ ABTC (Cấp mới thẻ ABTC );

- Đang làm việc tại các Doanh nghiệp có đủ điều kiện được cấp thẻ APEC ( Điều kiện cấp thẻ ABTC );

- Là chủ sở hữu, thành viên góp vốn hoặc làm việc theo hợp đồng lao động (có hợp đồng lao động đã giao kết không xác định thời hạn) có thời gian làm việc tại doanh nghiệp trước khi đề nghị cấp thẻ ABTC tối thiểu là 12 tháng;

- Có nhu cầu thường xuyên với các chuyến đi ngắn hạn tới các nền kinh tế thành viên thuộc các nước của khối APEC để ký kết, thực hiện các cam kết kinh doanh trong khu vực các nước thuộc khối APEC;

B. Đối với công chức, viên chức Nhà nước: 


- Có hộ chiếu phổ thông còn thời hạn sử dụng ít nhất 03 năm kể từ ngày nộp hồ sơ xét cho phép sử dụng thẻ ABTC.

- Có nhiệm vụ tham dự các cuộc họp, hội nghị, hội thảo và các hoạt động kinh tế khác của APEC theo Quyết định cử cán bộ đi công tác nước ngoài của Ủy ban nhân dân thành phố.

III. Thủ tục làm thẻ Apec

Để thực hiện thủ tục cấp thẻ Apec cho doanh nhân thì doanh nghiệp phải tiến hành 02 (hai) bước:

*Xin phép cho sử dụng thẻ Apec
* Xin cấp thẻ Apec.


Bước 1: Doanh nghiệp nộp hồ sơ tại Sở kế hoạch và Đầu tư tỉnh/ thành phố hoặc tại Ban Quản lý các Khu công nghiệp, Khu chế xuất, Khu công nghệ cao, Khu Đô thị,... (đối với các doanh nghiệp trong các Khu này) để các cơ quan này xem xét hồ sơ và trình Uỷ ban nhân dân cấp tỉnh/thành phố có văn bản cho phép sử dụng Thẻ APEC.

Bước 2: Sau khi có văn bản cho phép sử dụng Thẻ APEC của Uỷ ban nhân dân cấp tỉnh/ thành phố thì Doanh nghiệp tiến hành nộp hồ sơ xin cấp Thẻ APEC tại Cục Quản lý Xuất nhập cảnh - Bộ Công An (có trụ sở tại 03 thành phố là: Hà Nội, Đà Nẵng và Tp.Hồ Chí Minh).

 Để hiểu rõ hơn về thủ tục làm thẻ Apec (Hồ sơ và các cơ quan có thẩm quyền ) mời bạn tham khảo bài viết: Thủ tục cấp thẻ APEC là gì?

IV: Dịch vụ làm thẻ Apec của chúng tôi

Để không mất quá nhiều thời gian của bạn và đảm bảo rằng bạn có đủ điều kiện làm thẻ APEC hay có đủ điều kiện xin cấp thẻ APEC và sử dụng thẻ APEC áp dụng cho doanh nghiệp hay không. Hãy liên lạc với chúng tôi.


Với kinh nghiệm thực tế và kiến thức chuyên môn của mình trong lĩnh vực làm thẻ APEC , cùng với đội ngũ Luật sư uy tín, giàu kinh nghiệm, luôn nắm chắc các quy định của Pháp luật Việt Nam về điều kiện, trình tự thủ tục cấp thẻ Apec.

Chúng tôi tin chắc sẽ làm bạn hài lòng như mong đợi!
 Sử dụng dịch vụ pháp lý của chúng tôi, yêu cầu của bạn sẽ được đảm bảo trên cơ sở pháp lý vững chắc và an toàn tuyệt đối.

Công việc của chúng tôi bao gồm:

- Tư vấn cho Quý khách hàng các quy định và chuẩn bị các tài liệu, giấy tờ cần thiết:
Tư vấn quy định của pháp luật về việc cấp thẻ Apec; Tư vấn các điều kiện cấp thẻ Apec; Tư vấn các thủ tục cấp thẻ Apec; Tư vấn chuẩn bị hồ sơ, tài liệu xin cấp thẻ Apec; Khai báo bản mẫu xin cấp Thẻ Apec, Xin chứng nhận cấp Thẻ Apec tại UBND Quận, Thành phố, Tỉnh; Nhận ủy quyền đi làm Thẻ Apec cho doanh nghiệp tại Bộ Công An.

- Kiểm tra, đánh giá tính pháp lý các giấy tờ của khách hàng:
Các luật sư của chúng tôi sẽ  phân tích, đánh giá tính hợp pháp các hồ sơ của Khách hàng trên cơ sở các yêu cầu và tài liệu khách hàng cung cấp .Trong trường hợp khách hàng cần Luật sư tham gia đàm phán, gặp mặt với đối tác của khách hàng trong việc Làm Thẻ Apec, chúng tôi sẽ sắp xếp tham gia theo đúng yêu cầu khách hàng.

- Thực hiện các thủ tục cấp mới lần đầu, cấp lại thẻ Apec.

- Soạn thảo các văn bản, biểu mẫu và chuẩn bị bộ hồ sơ hoàn thiện cho Quý khách hàng.

- Đại diện Quý khách hàng đi nộp hồ sơ và làm việc với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện thủ tục (nếu có) và hỗ trợ Quý khách hàng các công việc liên quan.

Để hỗ trợ chúng tôi thực hiện quá trình làm thẻ APEC tốt nhất, Quý khách hàng cần cung cấp các giấy tờ sau:

Giấy tờ Khách hàng cần cung cấp:

- Hộ chiếu của các cá nhân xin cấp thẻ Apec (còn thời hạn trên 03 năm).

- Ảnh 3x4 nền trắng (2 ảnh/1 người).

- Bản sao một trong các loại giấy tờ: Hợp đồng ngoại thương, hợp đồng liên doanh, hợp đồng hợp tác kinh doanh, hợp đồng cung cấp dịch vụ kèm theo bản sao một trong các chứng từ liên quan thể hiện việc có thực hiện hợp đồng đã ký kết (chứng thư tín dụng, L/C, vận đơn, tờ khai hải quan, hóa đơn thanh toán hoặc giấy tờ xác nhận khác về việc thực hiện hợp đồng không quá 12 tháng tính đến thời điểm xin xét cho phép sử dụng thẻ ABTC) (kèm bản chính các giấy tờ trên để đối chiếu).

- Bản sao quyết định bổ nhiệm chức vụ;

- Bản sao Hợp đồng lao động (trường hợp là người lao động);

- Đối với trường hợp doanh nhân là người làm việc theo hợp đồng lao động thì nộp kèm Giấy xác nhận Bảo hiểm xã hội

Trong quá trình thực hiện, nếu có phát sinh vướng mắc chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể cách thức giải quyết cho phù hợp.

Giấy tờ chúng tôi soạn thảo giử cho Khách hàng


Trên cơ sở các giấy tờ mà Quý khách hàng cung cấp, chúng tôi sẽ soạn thảo các tài liệu và biểu mẫu để gửi Quý khách hàng ký tên, đóng dấu theo đúng thủ tục cấp thẻ Apec.

Khách hàng tiêu biểu của chúng tôi


Hình ảnh thẻ Apec chúng tôi đã làm cho Khách hàng















HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI GIÚP BẠN CẤT CÁNH!
Dịch vụ Uy tín - Chuyên nghiệp - Chất lượng - Nhanh chóng


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Hotline Lawyer: 0938 536 919
Địa chỉ: 54 Hoa Cau, P.7, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM
Website: www.TheApec.org