DỊCH VỤ LÀM VISA

Chào mừng bạn đến với dịch vụ xin visa - làm visa của chúng tôi!

Visa là một loại giấy tờ của một cá nhân nào đó hay còn gọi là một thị thực, là một giấy phép có điều kiện được đưa ra bởi một cơ quan có thẩm quyền của một quốc gia nào đó cho một người không phải là công dân của nước đó để nhập cảnh vào lãnh thổ của mình và ở lại nước đó từ thời điểm nhập cảnh cho đến một thời gian được hạn chế.

Bạn là người Việt Nam đang có nhu cầu xin visa ra nước ngoài? Bạn là công dân nước ngoài đang muốn xin visa vào Việt Nam?. Bạn không hiểu rõ về các thủ tục,điều kiện, kinh nghiệm xin visa, bạn đang gặp những thắc mắc, khó khăn trong quá trình xin visa...Hay đơn giản là bạn đang cần một dịch vụ chuyên nghiệp giúp bạn xin visa nhanh chóng và tiết kiệm thời gian?.

Dịch vụ visa tại Công ty KAP Law chắc chắn sẽ làm bạn vô cùng hài lòng về chất lượng dịch vụ của Chúng tôi. KAP Law là đơn vị chuyên về các dịch vụ xuất nhập cảnh cho công dân trong và ngoài nước. Chúng tôi đã cung cấp dịch vụ làm visa thuận lợi và thành công cho hàng nghìn khách hàng trong trong những năm qua.



Dịch vụ của chúng tôi luôn hướng tới tiêu chí: Uy tín - Đảm bảo - Nhanh chóng - Tiết kiệm - Làm hài lòng khách hàng vì thế đã nhận được sự tín nhiệm và ủng hộ của nhiều công ty và cá nhân khi muốn xin Visa vào Việt Nam, người Việt Nam xin Visa ra nước ngoài.

Với kinh nghiệm thực tế và kiến thức chuyên môn của mình trong lĩnh vực làm visa. Cùng với đội ngũ Luật sư uy tín, chuyên nghiệp, kinh nghiệm, luôn nắm chắc các quy định của Pháp luật Việt Nam. Chúng tôi tin chắc sẽ làm bạn hài lòng như mong đợi! Sử dụng dịch vụ xin visa của chúng tôi, yêu cầu của bạn sẽ được đảm bảo trên cơ sở pháp lý vững chắc và an toàn tuyệt đối. 

TẠI SAO KHÔNG NÊN TỰ XIN VISA - LÀM VISA ?

- Mất thời gian chuẩn bị hồ sơ, đi lại và chờ đợi.
- Gặp khó khăn trong việc liên hệ với các cơ quan ĐSQ/LSQ để theo dõi kết quả và giải quyết những vấn đề phát sinh trong hồ sơ.
- Dễ bị từ chối visa nếu không có kinh nghiệm làm hồ sơ sẽ d.
- Nếu đã từng bị từ chối visa, sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến những lần xin visa sau.
- Khó có thể xin visa trong trường hợp khẩn cấp. 

DỊCH VỤ XIN VISA - LÀM VISA CỦA CHÚNG TÔI BAO GỒM:


1. Công việc chúng tôi thực hiện:
- Tư vấn miễn phí các quy định của Luật Xuất Nhập Cảnh Việt Nam để xin visa cho người nước ngoài.
- Tư vấn các thủ tục cần thiết và chia sẻ kinh nghiệm xin visa thành công.
- Tư vấn loại công văn phù hợp với nhu cầu của quý khách.
- Luôn luôn cập nhật thông tin mới nhất trong quá trình soạn thảo, nộp hồ sơ và ngày trả kết quả.
- Ngoài ra, chúng tôi hỗ trợ những dịch vụ khác như: gia hạn visa, giấy phép lao động, thẻ tạm trú .
- Tuyệt đối KHÔNG phát sinh chi phí trong quá trình thực hiện.
- Nhân viên giao và nhận hồ sơ hoàn toàn miễn phí.
- Tuyệt đối bảo mật thông tin khách hàng.

2. Giấy tờ khách hàng cần cung cấp:
Tùy theo từng nhu cầu của mỗi khách hàng, chúng tôi sẽ gửi đến Quý khách hàng các Danh mục hồ sơ cần chuẩn bị.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và được cung cấp các dịch vụ xin visa - làm visa tốt nhất!

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng Dịch vụ của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ với TheApec.org theo thông tin bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp một cách chính xác và đầy đủ nhất.

HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI GIÚP BẠN CẤT CÁNH!
Dịch vụ Uy tín - Chuyên nghiệp - Chất lượng - Nhanh chóng

THÔNG TIN LIÊN HỆ 
Hotline Lawyer: 0938 536 919
Website: www.TheApec.org 

 Bản quyền bài viết thuộc về www.TheApec.org