ĐIỀU KIỆN VÀ THỦ TỤC LÀM THẺ APEC TẠI BÀ RỊA VŨNG TÀU

Điều kiện và thủ tục làm thẻ Apec tại Bà Rịa Vũng Tàu - Bạn muốn sở hữu thẻ Apec để giải quyết những khó khăn khi chuẩn bị hồ sơ xin visa, giảm thiểu thời gian, thủ tục hành chính. Bạn muốn chuẩn bị hồ sơ cho một lần làm thẻ Apec để có thể nhập cảnh với số lần không hạn chế trong 05 năm vào 19 nền kinh tế thuộc khối Apeckhông cần phải chuẩn bị hồ sơ nhiều lần cho mỗi lần xin visa nhập cảnh.

Tuy nhiên, bạn không nắm hết được quy định về điều kiện cấp thẻ tại Bà Rịa Vũng Tàu như thế nào? Hồ sơ cần những loại giấy tờ gì và trình tự thủ tục làm sao? Vì mỗi tỉnh thành điều kiện cấp thẻ là khác nhau, điều kiện, hồ sơ tỉnh này lại không phù hợp với tỉnh kia. Theapec.org với đội ngũ luật sư và chuyên viên pháp lí đầy kinh nghiệm sẽ giúp khách hàng nếu bạn có nhu cầu

I. THẺ APEC LÀ GÌ? 

Thẻ Apec (viết tắt ABTC) là một loại giấy tờ do cơ quan có thẩm quyền của nước và vùng lãnh thổ tham gia Chương trình thẻ Apec đi lại trong khối APEC cấp cho doanh nhân thường xuyên đi lại nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nhân của các nước trong khối thuận tiện di chuyển, lưu trú vì mục đích hợp tác, kinh doanh, thương mại, đầu tư, thực hiện dịch vụ. 

Hình ảnh thẻ Apec minh họa
Thẻ APEC thay thế thị thực nhập cảnh vào các nền kinh tế thành viên tham gia chương trình ABTC (không có giá trị thay thế hộ chiếu nên khi xuất trình thẻ người sử dụng cần phải kèm theo hộ chiếu hợp lệ) bao gồm 21 quốc gia thành viên Apec và tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nhân và các cá nhân giữ chức danh quan trọng của các công ty.

Lợi ích đối với Doanh nhân khi có thẻ APEC: 


- Người mang thẻ ABTC khi nhập cảnh, xuất cảnh các nước và vùng lãnh thổ có ghi tên trong thẻ thì không cần phải có thị thực (miễn Visa), không phải làm thủ tục đăng kí lưu trú và được xuất nhập cảnh nhiều lần, tối đa mỗi lần là 60 – 90 ngày của các nước và vùng lãnh thổ tham gia Chương trình thẻ APEC.

- Rút ngắn thời gian làm các thủ tục xuất nhập cảnh tại sân bay.

- Thuận lợi khi xin visa các nước khác ngoài Chương trình thẻ Apec: Doanh nhân có thẻ Apec sẽ dễ dàng xin visa các nước có nền kinh tế phát triển như Anh, Mỹ, Pháp, Canada….

- Khẳng định đẳng cấp bạn thân khi làm ăn đối với đối tác nước ngoài, giúp bạn tự tin hơn trong công việc làm ăn.

- Có 19  nước tham gia Chương trình thẻ APEC: Nga, Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc, New Zealand, Australia, Brunei, Chile, Trung Quốc, Hong Kong, Indonesia, Malaysia, Mehico, Papua New Guinea, Peru, Philippines, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam.

- Thời hạn của thẻ: 05 năm kể từ ngày được cấp. Khi hết hạn thì thẻ Apec không được gia hạn mà phải làm thủ tục cấp mới lại từ đầu. Trường hợp hộ chiếu của doanh nhân còn giá trị dưới 05 năm thì giá trị của thẻ được cấp bằng với thời hạn của hộ chiếu nhưng phải tên 03 năm.

- Khi xuất nhập cảnh: Thẻ ABTC là loại giấy tờ nhằm thay thế thị thực nhập cảnh vào các nền kinh tế thành viên tham gia chương trình ABTC và không có giá trị thay thế hộ chiếu nên khi xuất trình thẻ người sử dụng cần phải kèm theo hộ chiếu hợp lệ.

II. ĐỐI TƯỢNG ĐỂ ĐƯỢC CẤP THẺ APEC

Thẻ APEC được cấp cho doanh nhân làm việc tại các doanh nghiệp có trụ sở đóng tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Doanh nhân của các doanh nghiệp phải thuộc một trong các trường hợp sau đây:

1. Doanh nhân Việt Nam đang làm việc tại các doanh nghiệp nhà nước tại Bà Rịa – Vũng Tàu:
- Chủ tịch Hội đồng thành viên; Chủ tịch công ty; Tổng giám đốc Tổng công ty do Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm;

- Thành viên Hội đồng thành viên; Tổng giám đốc, Phó Tổng giám đốc; Giám đốc, Phó giám đốc các doanh nghiệp, khu công nghiệp, khu chế xuất, khu kinh tế; Giám đốc, Phó Giám đốc các ngân hàng hoặc chi nhánh ngân hàng;

- Kế toán trưởng, Trưởng phòng, Phó trưởng phòng các doanh nghiệp, khu công nghiệp, khu chế xuất, khu kinh tế, ngân hàng; Trưởng chi nhánh của doanh nghiệp hoặc chi nhánh Ngân hàng.

 2. Doanh nhân Việt Nam đang làm việc tại các doanh nghiệp ở Bà Rịa – Vũng Tàu được thành lập hợp pháp theo quy định của pháp luật Việt Nam

- Chủ doanh nghiệp tư nhân, Chủ tịch Hội đồng thành viên, thành viên Hội đồng thành viên, Chủ tịch Hội đồng quản trị, thành viên Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc hoặc Giám đốc công ty;

- Chủ tịch Hội đồng quản trị, thành viên Hội đồng quản trị, Giám đốc hoặc Tổng giám đốc hợp tác xã hoặc liên hợp tác xã;

- Kế toán trưởng, Trưởng phòng trong các doanh nghiệp; Trưởng chi nhánh của các doanh nghiệp và các chức danh tương đương khác.

3. Cán bộ, công chức, viên chức tại Bà Rịa – Vũng Tàu có nhiệm vụ tham gia các hoạt động của APEC.

· Bộ trưởng, Thứ trưởng các Bộ, Thủ tướng cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính Phủ, Chủ tịch, Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương có nhiệm vụ tham dự các cuộc họp, hội nghị và các hoạt động hợp tác phát triển kinh tế của APEC;

· Cán bộ, công chức, viên chức có nhiệm vụ tham dự các cuộc họp, hội thảo và các hoạt động khác của APEC;

· Trưởng đai diện, Phó đại diên cơ quan đại diện thương mại Việt Nam tại các nước và vùng lãnh thổ thành viên APEC.

- Trong trường hợp cần thiết, theo đề nghị của cấp có thẩm quyền ( Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, Chủ tịch Hội đồng thành viên do Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm hoặc Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương nơi doanh nghiệp đặt trụ sở ), Bộ trưởng Bộ Công an có thể xét, cấp thẻ APEC cho những người không thuộc 3 nhóm đối tượng trên.

III. ĐIỀU KIỆN ĐỂ ĐƯỢC CẤP THẺ APEC

1. Đối với doanh nghiệp có doanh nhân xin cấp thẻ APEC

- Doanh nghiệp phải có trụ sở chính hoặc chi nhánh tại tỉnh Vũng Tàu;

- Doanh nghiệp có các hoạt động hợp tác kinh doanh, thương mại, đầu tư và dịch vụ với các đối tác trong các nền kinh tế thành viên tham gia thẻ ABTC. Giấy tờ chứng minh: Doanh nghiệp phải có hợp đồng hợp tác kinh doanh, hợp đồng cung ứng dịch vụ với đối tác thuộc các nền kinh tế Apec tham gia chương trình thẻ ABTC, cùng với bản sao của một trong các chứng từ thanh toán: L/C, vận đơn, tờ khai…. Thời điểm thanh toán hợp đồng đến thời điểm nộp hồ sơ không được quá 12 tháng.

- Doanh nghiệp chấp hành tốt các quy định của pháp luật trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh, bảo vệ môi trường, các nghĩa vụ đối với nhà nước (thuế, các nghĩa vụ tài chính khác) và nghĩa vụ đối với người lao động.

- Doanh nghiệp có phát sinh doanh thu sản xuất kinh doanh hoặc kim ngạch xuất nhập khẩu trong năm gần nhất.

2. Điều kiện đối với doanh nhân xin được cấp thẻ APEC

a. Đối với doanh nhân của các doanh nghiệp phải đáp ứng các điều kiện sau:

- Có hộ chiếu phổ thông còn thời hạn sử dụng ít nhất 03 (ba) năm kể từ ngày nộp hồ sơ xét cho phép sử dụng thẻ ABTC.

- Là người từ đủ 18 tuổi trở lênkhông bị hạn chế hoặc không bị mất năng lực hành vi dân sự.

- Làm việc tại các doanh nghiệp được thể hiện bằng hợp đồng lao động, quyết định bổ nhiệm chức vụ và tham gia đóng bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật

- Là chủ sở hữu, thành viên góp vốn hoặc làm việc theo hợp đồng lao động (có hợp đồng lao động đã giao kết không xác định thời hạn) có thời gian làm việc tại doanh nghiệp trước khi đề nghị sử dụng thẻ ABTC tối thiểu là 12 (mười hai) tháng.

- Có nhu cầu thường xuyên với các chuyến đi ngắn hạn tới các nền kinh tế thành viên ABTC để ký kết, thực hiện các cam kết kinh doanh trong khu vực APEC.

b. Đối với cán bộ, công chức, viên chức nhà nước phải đáp ứng các điều kiện sau:

- Có hộ chiếu phổ thông còn thời hạn sử dụng ít nhất 03 (ba) năm kể từ ngày nộp hồ sơ xét cho phép sử dụng thẻ ABTC.

- Có nhiệm vụ tham dự các cuộc họp, hội nghị, hội thảo và các hoạt động kinh tế khác của APEC theo Quyết định cử cán bộ đi công tác nước ngoài của Ủy ban nhân dân tỉnh.

IV. THỦ TỤC LÀM THẺ APEC.

1. Thủ tục xin cho phép sử dụng thẻ APEC tai Sở Kế hoạch – Đầu tư.

a. Đối với doanh nhân của các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng thẻ ABTC thì nộp 02 (hai) bộ hồ sơ tại Sở Kế hoạch- Đầu tư. Hồ sơ gồm:

- Văn bản đề nghị của doanh nghiệp do đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp ký tên và đóng dấu (Mẫu A);

- Bản sao (có chứng thực) Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc tài liệu tương đương khác xác nhận tư cách pháp lý của doanh nghiệp;

- Bản sao một trong các loại giấy tờ: Hợp đồng ngoại thương, hợp đồng liên doanh, hợp đồng hợp tác kinh doanh, hợp đồng cung cấp dịch vụ kèm theo bản sao một trong các chứng từ liên quan thể hiện việc có thực hiện hợp đồng đã ký kết như: chứng thư tín dụng, L/C, vận đơn, tờ khai hải quan, hóa đơn thanh toán hoặc giấy tờ xác nhận khác về việc thực hiện hợp đồng không quá 12 tháng tính đến thời điểm xin xét cho phép sử dụng thẻ ABTC với các đối tác thuộc nền kinh tế thành viên APEC tham gia chương trình thẻ ABTC. Nếu các văn bản bằng tiếng nước ngoài phải có bản dịch tiếng Việt kèm theo;

- Bản sao hộ chiếu;

- Bản sao quyết định bổ nhiệm chức vụ;

- Bản sao Hợp đồng lao động;

- Phiếu lý lịch tư pháp còn thời hạn sử dụng của các doanh nhân xin sử dụng thẻ APEC có hộ khẩu thường trú ngoài tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (nếu có).

- Báo cáo về tình hình doanh nghiệp của doanh nhân Việt Nam đề nghị được xét cho sử dụng thẻ đi lại của doanh nhân APEC (mẫu C).

b. Đối với cán bộ, công chức, viên chức nhà nước có nhu cầu sử dụng thẻ ABTC thì nộp 02 (hai) bộ hồ sơ tại Sở Ngoại vụ. Hồ sơ gồm:

- Văn bản đề nghị của Sở, Ban, Ngành do người đứng đầu đơn vị ký tên và đóng dấu (Mẫu B);

- Bản sao Quyết định cử đi công tác nước ngoài của Ủy ban nhân dân tỉnh để tham dự các cuộc họp, hội nghị, hội thảo và các hoạt động kinh tế khác của APEC;

- Bản sao hộ chiếu phổ thông (trường hợp không thuộc đối tượng do Sở Ngoại vụ quản lý hộ chiếu).

Thời hạn giải quyết :

a. Đối với hồ sơ của doanh nghiệp:

- Trong thời hạn 10 (mười) ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ , Sở Kế hoạch – Đầu tư có trách nhiệm tiếp nhận, thẩm định, xử lý hồ sơ, gửi văn bản đề nghị các cơ quan chức năng liên quan có ý kiến về việc chấp hành pháp luật của doanh nghiệp.

- Trường hợp đủ điều kiện thì tham mưu Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét cho sử dụng thẻ ABTC, đồng thời gửi thông báo bằng văn bản cho các cơ quan quy định.

- Trong thời hạn 02 (hai) ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ của cơ quan có thẩm quyền, Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét hồ sơ và trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh ký văn bản về việc cho phép sử dụng thẻ ABTC. Sau khi Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh ký, văn bản được chuyển trả lại cho cơ quan thụ lý hồ sơ để tiếp tục hướng dẫn cho doanh nhân liên hệ với Cục Quản lý xuất nhập cảnh - Bộ Công an để được xét cấp thẻ.

b. Đối với hồ sơ của các Sở, Ban, Ngành

- Trong thời hạn 05 (năm) ngày làm việc, kể từ khi nhận đủ hồ sơ theo quy định, Sở Ngoại vụ có trách nhiệm tiếp nhận, thẩm định, xử lý hồ sơ, tham mưu trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét cho sử dụng thẻ ABTC.

- Trường hợp đủ điều kiện thì tham mưu Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét cho sử dụng thẻ ABTC.

- Trong thời hạn 02 (hai) ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ của Sở Ngoại vụ, Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét hồ sơ và trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh ký văn bản về việc cho phép sử dụng thẻ ABTC. Sau khi Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh ký, văn bản được chuyển trả lại cho Sở Ngoại vụ để tiếp tục hướng dẫn cho Sở, Ban, Ngành liên hệ với Cục Quản lý xuất nhập cảnh - Bộ Công an để được xét cấp thẻ.

2. Sau khi được đồng ý duyệt cấp thẻ APEC nộp tại Cục Quản lý xuất nhập cảnh – Bộ Công an:


- 01 tờ khai đề nghị cấp thẻ ABTC, có xác nhận và giáp lai của Thủ trưởng doanh nghiệp hoặc cơ quan trực tiếpquản lí doanh nhân.

- 02 ảnh cỡ 3cmx4cm, mới chụp, phông nền màu trắng, đầu để trần, mắt nhùn thẳng, không đeo kính màu (01 ảnh dán vào tờ khai, 01 ảnh để rời).

- Văn bản cho phép sử dụng thẻ ABTC của cấp có thẩm quyền, cụ thể:
   *Văn bản của Thủ tướng chính phủ nếu là doanh nhân do Thủ tướng bổ nhiệm chức vụ hoặc trực tiếp quản lý.
  *Văn bản của Thủ trưởng cơ quan ngang bộ ( hoặc cấp tương đương ), nếu là doanh nhân do Thủ tướng cơ quan cấp Bộ ( hoặc cấp tương đương) bổ nhiệm chức vụ hoặc là doanh nhân làm việc tại doanh nghiệp do cơ quan cấp Bộ ( hoặc cấp tương đương ) ra quyết định thành lập hoặc trực tiếp quản lý.
  *Văn bản của Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh nếu là doanh nhân do Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh bổ nhiệm chức vụ hoặc là doanh nhân làm việc tại doanh nghiệp do Ủy ban nhân dân cấp tỉnh ra quyết định thành lập hoặc trực tiếp quản lý.
Chú ý: Khi nộp hồ sơ đề nghị cấp thẻ ABTC, doanh nhân phải xuất trình hộ chiếu còn giá trị. Trường hợp cơ quan, doanh nghiệp cử cán bộ, nhân viên khác thay mặt doanh nhân nhận hồ sơ và nhận thẻ thì cán bộ, nhân viên đó phải xuất trình giấy giới thiệu của cơ quan, doanh nghiệp, giấy chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân của mình và hộ chiếu của người đề nghị cấp thẻ ABTC.

- Thời hạn giải quyết: 21 ngày làm việc, kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ.

- Lệ phí: 1.200.000 đồng/ thẻ Apec.

V. TRÁCH NHIỆM CỦA DOANH NGHIỆP CÓ DOANH NHÂN ĐƯỢC CẤP THẺ ABTC.

- Cơ quan, doanh nghiệp đề nghị Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh xét cho sử dụng thẻ ABTC có trách nhiệm đề nghị đúng người, đúng việc, đảm bảo các điều kiện, thủ tục theo Quy định này và các quy định pháp luật khác có liên quan; Chịu trách nhiệm về tính chính xác của các thông tin kê khai trong báo cáo và chấp hành đúng pháp luật Nhà nước Việt Nam, cũng như các quy định của các nước và vùng lãnh thổ thành viên APEC áp dụng đối với người mang thẻ ABTC.

- Chấp hành tốt pháp luật về doanh nghiệp, đầu tư, thương mại, bảo vệ môi trường, thuế, hải quan, lao động và bảo hiểm xã hội cũng như quy định về sử dụng thẻ ABTC.

- Báo cáo định kỳ hàng năm tình hình sử dụng thẻ ABTC của những người được cấp thẻ ABTC thuộc đơn vị mình (Mẫu D) và gửi về các cơ quan có thẩm quyền. Thời gian báo cáo chậm nhất là ngày 31 tháng 01 của năm kế tiếp.

- Người được cấp thẻ ABTC có trách nhiệm sử dụng thẻ đúng mục đích, giữ gìn và bảo quản thẻ theo quy định, không được tự ý sửa đổi nội dung trong thẻ, không được dùng thẻ vào việc vi phạm pháp luật.

- Trường hợp người được cấp thẻ đã chuyển công tác, thôi giữ chức vụ hoặc nghỉ việc, đơn vị phải có trách nhiệm thu hồi thẻ và nộp lại thẻ cho Cục Quản lý xuất nhập cảnh - Bộ Công an và thông báo cho các cơ quan có thẩm quyền để báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh.

- Trường hợp người được cấp thẻ làm mất thẻ, đơn vị phải có trách nhiệm thông báo cho Cục Quản lý xuất nhập cảnh - Bộ Công an theo quy định và thông báo cho các cơ quan có thẩm quyền để báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh.

VI. CƠ SỞ PHÁP LÝ.

- Quyết định 54/2015/QĐ-TTg sửa đổi Quy chế về cấp và quản lý thẻ đi lại của doanh nhân APEC kèm theo Quyết định 45/2006/QĐ-TTg;

- Quyết định số 45/2006/QĐ-TTg ngày 28 tháng 02 năm 2006 của Thủ tướng Chính phủ về việc cấp và quản lý thẻ đi lại của doanh nhân APEC;

- Thông tư số 28/2016/TT-BCA ngày 05 tháng 7 năm 2016 của Bộ Công An hướng dẫn thực hiện Quy chế về việc cấp và quản lý thẻ đi lại của Doanh nhân APEC; (thay thế Thông tư số 07/2013/TT-BCA và Thông tư Thông tư số 10/2006/TT-BCA);

- Quyết định số 1886/2016 /QĐ-UBND vệ viêc ban hành quy chế về xét cho phép sử dụng thẻ đi lại của doanh nhân APEC trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.


VII. DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI

Dịch vụ làm thẻ APEC của theapec.org đơn giản hóa những quy trình giấy tờ phức tạp, tư vấn đúng và đủ các yêu cầu cần thiết, tiết kiệm thời gian, chi phí cho cá nhân và doanh nghiệp.

Với kinh nghiệm thực tế và kiến thức chuyên môn của mình trong lĩnh vực làm thẻ APEC. Cùng với đội ngũ Luật sư uy tín, chuyên nghiệp, với 05 năm kinh nghiệm, luôn nắm chắc các quy định của Pháp luật Việt Nam về điều kiện, trình tự thủ tục cấp thẻ Apec. Sử dụng dịch vụ pháp lý của theapec.org yêu cầu của quý khách hàng sẽ được đảm bảo trên cơ sở pháp lý vững chắc.

*Công việc của chúng tôi:

- Tư vấn cho Quý khách hàng các quy định và chuẩn bị các tài liệu, giấy tờ cần thiết:

Tư vấn quy định của pháp luật về việc cấp thẻ Apec; Tư vấn các điều kiện cấp thẻ Apec; Tư vấn các thủ tục cấp thẻ Apec; Tư vấn chuẩn bị hồ sơ, tài liệu xin cấp thẻ Apec; Khai báo bản mẫu xin cấp Thẻ Apec, Xin chứng nhận cấp Thẻ Apec tại UBND Quận, Thành phố, Tỉnh; Nhận ủy quyền đi làm Thẻ Apec cho doanh nghiệp tại Bộ Công An.

- Kiểm tra, đánh giá tính pháp lý các giấy tờ của khách hàng:

Các luật sư của chúng tôi sẽ phân tích, đánh giá tính hợp pháp các hồ sơ của Khách hàng trên cơ sở các yêu cầu và tài liệu khách hàng cung cấp .Trong trường hợp khách hàng cần Luật sư tham gia đàm phán, gặp mặt với đối tác của khách hàng trong việc Làm Thẻ Apec, chúng tôi sẽ sắp xếp tham gia theo đúng yêu cầu khách hàng.

- Thực hiện các thủ tục cấp mới lần đầu, cấp lại thẻ Apec

- Soạn thảo các văn bản, biểu mẫu và chuẩn bị bộ hồ sơ hoàn thiện cho Quý khách hàng.

- Đại diện Quý khách hàng đi nộp hồ sơ và làm việc với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện thủ tục (nếu có) và hỗ trợ Quý khách hàng các công việc liên quan

Gọi cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể!


Khách hàng của chúng tôi:

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng Dịch vụ gia hạn thẻ APEC xin vui lòng liên hệ với TheApec.org theo thông tin bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp một cách chính xác và đầy đủ nhất.

HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI GIÚP BẠN CẤT CÁNH!
Dịch vụ Uy tín - Chuyên nghiệp - Chất lượng - Nhanh chóng

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Hotline Lawyer: 0938 536 919
Website: www.TheApec.org 
Email: Dichvutheapecaz@gmail.com
Bản quyền bài viết thuộc về www.TheApec.org