I. GIỚI THIỆU VỀ THẺ APEC:
Đầu tiên TheAPEC.org xin giới thiệu khái quát về thông tin
Thẻ APEC là gì? để các bạn hiểu rõ.
Thẻ Apec hay còn gọi là Thẻ ABTC đó là Thẻ đi lại của doanh
nhân APEC (sau đây viết tắt là Thẻ APEC) là một loại giấy tờ do cơ quan có thẩm
quyền của nước và vùng lãnh thổ tham gia Chương trình thẻ đi lại của doanh nhân
APEC cấp cho doanh nhân của mình để tạo thuận lợi cho việc đi lại thực hiện các
hoạt động hợp tác kinh doanh, thương mại, đầu tư, dịch vụ; tham dự các hội nghị,
hội thảo và các mục đích kinh tế khác tại các nước và vùng lãnh thổ thuộc APEC
tham gia Chương trình. Người mang thẻ ABTC, khi nhập cảnh, xuất cảnh các nước
và vùng lãnh thổ có tên ghi trong thẻ thì không cần phải có thị thực (không cần
xin visa) của các nước và vùng lãnh thổ đó.
Việt Nam là thành viên của Khối APEC và cũng đã tham gia
Chương trình Thẻ APEC nên các doanh nhân (chủ doanh nghiệp và một số chức vụ quản
lý khác trong Doanh nghiệp) Việt Nam có thể tiến hành Thủ tục Xin cấp Thẻ APEC
để thuận lợi trong quá trình xuất cảnh, nhập cảnh đến các nước thành viên APEC.
Khi Doanh nhân được cấp Thẻ APEC thì có thể xuất cảnh, nhập cảnh vào các nước
thành viên Khối APEC mà không cần phải xin Visa. Như vậy mục đích chính để làm
Thẻ APEC là để được miễn Visa khi nhập cảnh, xuất cảnh vào các nước của Khối
APEC.
Lợi ích đối với Doanh nhân có Thẻ APEC
như sau:
- Chủ động trong vấn đề đi công tác nước ngoài đến các nước thành viên APEC bất cứ lúc nào bạn muốn mà không cần làm visa: Không tốn chi phí và thời gian làm visa, không phiền đối tác gửi hồ sơ bảo lãnh về, không cần có mặt phỏng vấn tại ĐSQ/LSQ,…
- Được đối xử như là khách VIP tại cửa khẩu hải quan, sân bay: có lối đi riêng, không phải xếp hàng chờ đợi.
- Thẻ APEC thể hiện được uy tín, đẳng cấp của Doanh nhân và Doanh nghiệp có Doanh nhân được cấp Thẻ APEC khi giao thương làm ăn với các đối tác.
- Hỗ trợ cho Doanh nhân trong quá trình xin visa đến những nước phát triển khác như Mỹ, Anh, Pháp, Đức… không phải là thành viên Khối APEC.
Thời hạn của Thẻ APEC: là 05 (năm) năm kể từ ngày được cấp
(trước đây là 03 (ba) năm). Khi hết hạn thì Thẻ APEC không được gia hạn mà phải
làm thủ tục cấp mới lại từ đầu. Trường hợp hộ chiếu của doanh nhân còn giá trị
dưới 05 năm thì giá trị của thẻ được cấp bằng với thời hạn của hộ chiếu nhưng
phải trên 03 (ba) năm.
Khi Xuất Nhập cảnh: Thẻ ABTC là loại giấy tờ nhằm thay thế
thị thực (visa) nhập cảnh vào các nền kinh tế thành viên tham gia chương trình
ABTC và không có giá trị thay thế hộ chiếu nên khi xuất trình thẻ người sử dụng
cần phải kèm theo hộ chiếu hợp lệ.
Các nước tham gia chương trình Thẻ APEC bao gồm:
Hiện này Khối APEC có 21 nền kinh tế tham gia nhưng chỉ có
19 nước là tham gia Chương trình Thẻ APEC toàn diện (bao gồm cả Nga vào năm
2013), còn lại 2 nước là Mỹ và Canada tham gia chưa toàn diện (quá độ -
transitional members).
21 nước thanh viên Khối APEC bao gồm: Úc, Brunei, Canada,
Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, New Zealand, Philippines, Singapore,
Thái Lan, Hoa Kỳ, Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, México, Papua Tân Guinea,
Chile, Peru, Nga, Việt Nam.
II. ĐIỀU KIỆN ĐỂ ĐƯỢC CẤP THẺ APEC TẠI QUẢNG TRỊ:
Thẻ APEC được cấp cho các Doanh nhân làm việc tại các Doanh
nghiệp có trụ sở đóng tại tỉnh Quảng Trị. Và các Doanh nhân và Doanh nghiệp
nơi Doanh nhân làm việc phải đáp ứng các điều kiện dưới đây:
1. Điều kiện đối với Doanh nghiệp có Doanh nhân xin cấp Thẻ
APEC
- Doanh nghiệp phải có trụ sở chính tại Tỉnh Quảng Trị.
(Trường hợp trụ sở chính của Doanh nghiệp ở tỉnh/thành khác mà muốn làm Thẻ
APEC cho các Doanh nhân làm việc tại Doanh nghiệp mình thì xin vui lòng liên hệ
với chúng tôi theo số Hotline để được tư vấn cụ thể cách thức thực hiện).
- Doanh nghiệp có các hoạt động hợp tác kinh doanh, thương mại,
đầu tư và dịch vụ với các đối tác trong các nền kinh tế thành viên tham gia thẻ
ABTC. Điều kiện chứng minh là phải có ít nhất một Hợp đồng đã thực hiện không
quá 12 tháng tính đến thời điểm xin xét cho phép sử dụng thẻ ABTC với các đối
tác thuộc nền kinh tế thành viên APEC tham gia chương trình thẻ ABTC. Hồ sơ chứng
minh là một trong các loại giấy tờ: Hợp đồng ngoại thương, hợp đồng liên doanh,
hợp đồng hợp tác kinh doanh, hợp đồng cung cấp dịch vụ kèm theo bản sao một
trong các chứng từ liên quan thể hiện việc có thực hiện hợp đồng đã ký kết như:
chứng thư tín dụng, L/C, vận đơn, tờ khai hải quan, hóa đơn thanh toán hoặc giấy
tờ xác nhận khác về việc thực hiện hợp đồng không quá 12 tháng tính đến thời điểm
xin xét cho phép sử dụng thẻ ABTC với các đối tác thuộc nền kinh tế thành viên
APEC tham gia chương trình thẻ ABTC (kèm bản chính các giấy tờ trên để đối chiếu).
- Doanh nghiệp chấp hành tốt pháp luật về doanh nghiệp, đầu
tư, thương mại, thuế, hải quan, lao động và bảo hiểm xã hội cũng như quy định về
sử dụng thẻ ABTC. Nghĩa là không còn khoản nợ bảo hiểm, thuế, khoản phạt chưa
thanh toán,...
2. Đối tượng Doanh nhân được xem xét cấp Thẻ APEC:
a. Doanh nhân Việt Nam đang làm việc tại các doanh nghiệp
nhà nước do UBND tỉnh ra quyết định thành lập hoặc trực tiếp quản lý, bao gồm:
- Chủ tịch và Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị; Chủ tịch, Phó
Chủ tịch Hội đồng thành viên; Tổng Giám đốc, Phó Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám
đốc các doanh nghiệp;
- Kế toán trưởng hoặc Trưởng/Phó phòng các doanh nghiệp.
b. Doanh nhân Việt Nam đang làm việc tại các doanh nghiệp được
thành lập và đăng ký trên địa bàn tỉnh theo Luật Doanh nghiệp, Luật Đầu tư, Luật
Hợp tác xã, bao gồm:
- Tổng Giám đốc, Phó Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám đốc
các doanh nghiệp; Kế toán trưởng hoặc người có chức danh Trưởng phòng trong các
doanh nghiệp ngoài quốc doanh;
- Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty cổ phần;
Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội đồng thành viên, Chủ tịch, Phó Chủ tịch công ty
trách nhiệm hữu hạn; Chủ tịch Ban Quản trị hợp tác xã, Chủ nhiệm hợp tác xã.
c. Công chức, viên chức các cơ quan chính quyền, bao gồm:
- Chủ tịch và các Phó Chủ tịch UBND tỉnh;
- Công chức, viên chức các Sở, Ban, ngành có nhiệm vụ tham dự
các cuộc họp, hội nghị, hội thảo và các hoạt động kinh tế khác của APEC.
d. Các trường hợp khác:
Các đối tượng không thuộc trường hợp quy định tại khoản 1,
khoản 2, khoản 3 của Điều này nhưng do yêu cầu cần thiết phải thực hiện cam kết
thương mại với các nước và vùng lãnh thổ thành viên tham gia chương trình ABTC.
3. Điều kiện đối với Doanh nhân để được xem xét cấp Thẻ APEC:
Doanh nhân Việt Nam chỉ được cho phép sử dụng thẻ ABTC với
các điều kiện sau:
- Có hộ chiếu phổ thông còn giá trị do cơ quan có thẩm quyền
của Việt Nam cấp còn thời hạn 03 năm.
- Có nhu cầu đi lại
thường xuyên, ngắn hạn tới các nền kinh tế thành viên ABTC để ký kết, thực hiện
các cam kết kinh doanh trong khu vực APEC;
- Doanh nhân phải là người làm việc ở các doanh nghiệp có năng
lực sản xuất, kinh doanh thực thụ hoặc phải có hạn ngạch xuất nhập khẩu sang
các nền kinh tế thành viên, và phải là người đại diện cho doanh nghiệp đó khi
thực hiện việc ký kết hoặc thực hiện cam kết kinh doanh, đầu tư, thương mại
trong khối;
- Là chủ sở hữu, thành viên góp vốn hoặc làm việc theo hợp đồng
lao động (có hợp đồng lao động đã giao kết không xác định thời hạn) có thời
gian làm việc tại doanh nghiệp trước khi đề nghị cấp thẻ ABTC tối thiểu là 12
tháng.
- Là người từ đủ 18 tuổi trở lên và không bị hạn chế hoặc
không bị mất năng lực hành vi dân sự.
- Doanh nhân phải có quốc tịch Việt Nam.
+ Người đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự, đang có nghĩa vụ thi hành bản án hình sự hoặc đang bị cơ quan điều tra yêu cầu chưa cho xuất cảnh hoặc chưa cấp hộ chiếu để phục vụ công tác điều tra tội phạm;
+ Người đang có nghĩa vụ thi hành bản án; chờ giải quyết các tranh chấp về dân sự, kinh tế, hành chính; chờ để thi hành quyết định xử phạt hành chính; đang có nghĩa vụ nộp thuế hoặc các nghĩa vụ tài chính khác theo quy định của pháp luật Việt Nam, trừ các trường hợp có đặt tiền, đặt tài sản, bảo lãnh bằng tài sản hoặc có biện pháp bảo đảm khác để thực hiện nghĩa vụ đó;
+ Người đã vi phạm quy chế xuất nhập cảnh bị xử phạt từ cảnh cáo hành chính trở lên thì chưa được xuất cảnh trong thời gian từ 01 đến 05 năm tính từ ngày bị xử lý vi phạm;
+ Người bị nước ngoài trục xuất vì vi phạm pháp luật của nước sở tại, nếu hành vi đó là nghiêm trọng, có hại cho lợi ích và uy tín của Việt Nam;
- Các trường hợp khác vì lý do bảo vệ an ninh quốc gia và trật tự an toàn xã hội.
- Đối với công chức, viên chức Nhà nước:
+ Có hộ chiếu phổ thông còn thời hạn sử dụng ít nhất 03 năm kể từ ngày nộp hồ sơ xét cho phép sử dụng thẻ ABTC.
+ Có nhiệm vụ tham dự các cuộc họp, hội nghị, hội thảo và các hoạt động kinh tế khác của APEC theo Quyết định cử cán bộ đi công tác nước ngoài của Ủy ban nhân dân thành phố.
III. THỦ TỤC LÀM THẺ APEC TẠI QUẢNG TRỊ
Để thực hiện thủ tục cấp thẻ Apec cho doanh nhân thì doanh nghiệp phải tiến hành chuẩn bị 02 (hai) bộ hồ sơ để xin cấp thẻ APEC như sau: Hồ sơ cần chuẩn bị:
- Đối với doanh nhân của các doanh nghiệp có nhu cầu cấp thẻ ABTC thì nộp 02 (hai) bộ hồ sơ tại các cơ quan có thẩm quyền. Hồ sơ gồm:
i. Tờ khai xin cấp thẻ Apec (Mẫu XO5 do Bộ Công An cấp);
ii. Bản sao hộ chiếu (còn thời hạn trên 03 (ba) năm);
iii. Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc Giấy chứng nhận đầu tư;
iv. Bản sao quyết định bổ nhiệm chức vụ và Bản sao Hợp đồng lao động (đối với Doanh nhân làm việc theo Hợp đồng lao động) hoặc Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp (đối với Doanh nhân là Chủ Doanh nghiệp, thành viên Công ty);
v. Bản sao một trong các loại giấy tờ: Hợp đồng ngoại thương, hợp đồng liên doanh, hợp đồng hợp tác kinh doanh, hợp đồng cung cấp dịch vụ kèm theo bản sao một trong các chứng từ liên quan thể hiện việc có thực hiện hợp đồng đã ký kết như: chứng thư tín dụng, L/C, vận đơn, tờ khai hải quan, hóa đơn thanh toán hoặc giấy tờ xác nhận khác về việc thực hiện hợp đồng không quá 12 tháng tính đến thời điểm xin xét cho phép sử dụng thẻ ABTC với các đối tác thuộc nền kinh tế thành viên APEC tham gia chương trình thẻ ABTC (kèm bản chính các giấy tờ trên để đối chiếu). Nếu các văn bản bằng tiếng nước ngoài phải có bản dịch tiếng Việt kèm theo;
vi. Bản sao sổ bảo hiểm xã hội hoặc giấy tờ chứng minh đã nghỉ việc hưởng chế độ bảo hiểm xã hội;
vii. Bản sao các Bằng khen, Giấy khen, Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng… của doanh nghiệp hoặc doanh nhân (nếu có).
viii.02 ảnh cỡ 3x4cm, nền trắng, mặt nhìn thẳng, đầu để trần (01 ảnh dán vào tờ khai có đóng dấu giáp lai của doanh nghiệp hoặc cơ quan trực tiếp quản lý doanh nhân và 01 ảnh để rời).
ix. Báo cáo tài chính 03 năm gần nhất
- Đối với công chức, viên chức Nhà nước có nhu cầu cấp thẻ ABTC thì nộp 02 (hai) bộ hồ sơ tại Sở Kế hoạch và Đầu tư. Hồ sơ gồm:
i. Tờ khai xin cấp thẻ Apec (Mẫu XO5 do Bộ Công An cấp);
ii. Bản sao hộ chiếu phổ thông.
iii. Bản sao Quyết định cử đi công tác nước ngoài của Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh để tham dự các cuộc họp, hội nghị, hội thảo và các hoạt động kinh tế khác của APEC;
iv.02 ảnh cỡ 3x4cm, nền trắng, mặt nhìn thẳng, đầu để trần (01 ảnh dán vào tờ khai có đóng dấu giáp lai của doanh nghiệp hoặc cơ quan trực tiếp quản lý doanh nhân và 01 ảnh để rời).
Thời hạn giải quyết: 90 ngày kể từ khi doanh nghiệp cung cấp đủ hồ sơ hợp lệ.
Lệ phí Nhà nước: 1.200.000 VNĐ (thẻ cấp lần đầu)
Phí dịch vụ tại TheApec.org: Trường hợp Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng Dịch vụ làm Thẻ APEC tại Quảng Trị của chúng tôi xin vui lòng liên hệ số Hotline để được tư vấn và báo phí cụ thể.
IV. QUY TRÌNH XÉT DUYỆT HỒ SƠ LÀM THẺ APEC TẠI QUẢNG TRỊ
1. Tiếp nhận hồ sơ: Hồ sơ xin phép sử dụng thẻ ABTC gửi về Công an tỉnh Quảng Trị. 2. Xử lý, giải quyết hồ sơ:
a) Trong thời gian 02 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ của doanh nhân Việt Nam xin phép sử dụng thẻ ABTC, Công an tỉnh gửi văn bản trao đổi ý kiến đến Sở Kế hoạch và Đầu tư, Cục Thuế, Cục Hải quan, Ban Quản lý Khu Kinh tế- Thương mại đặc biệt Lao Bảo (Đối với các doanh nghiệp thuộc quyền quản lý) và các cơ quan liên quan (Nếu có);
- Đối với các đối tượng quy định tại khoản 3, khoản 4 Điều 2 của Quy định này chỉ thực hiện việc lấy ý kiến các cơ quan chức năng (Nếu có yêu cầu);
b) Trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày phát hành công văn của Công an tỉnh Quảng Trị, các cơ quan liên quan có trách nhiệm trả lời bằng văn bản cho Công an tỉnh Quảng Trị. Nếu quá thời hạn trên, cơ quan nào không có văn bản trả lời thì xem như đồng ý;
c) Trong thời hạn 01 ngày làm việc, kể từ ngày hết hạn trả lời của các cơ quan chức năng, Công an tỉnh Quảng Trị có văn bản trình UBND tỉnh về việc cho phép sử dụng thẻ ABTC;
d) Trong thời hạn 02 ngày làm việc và hồ sơ hợp lệ, UBND tỉnh có văn bản cho phép hoặc không cho phép sử dụng thẻ ABTC đối với doanh nhân, công chức, viên chức.
3. Thẩm quyền ký giải quyết hồ sơ: Chủ tịch hoặc Phó Chủ tịch UBND tỉnh có thẩm quyền ký văn bản cho phép sử dụng thẻ ABTC.
4. Giao trả hồ sơ: Văn bản cho phép sử dụng thẻ ABTC của UBND tỉnh được gửi cho doanh nhân, công chức, viên chức và các đơn vị liên quan.
5. Sau khi nhận văn bản cho phép sử dụng thẻ ABTC của UBND tỉnh, doanh nhân, công chức, viên chức trực tiếp làm thủ tục với Cục Quản lý Xuất nhập cảnh - Bộ Công an tại Hà Nội (Đơn vị cấp thẻ ABTC). Hồ sơ gửi Cục Quản lý Xuất nhập cảnh- Bộ Công an gồm:
a) 01 tờ khai đề nghị cấp thẻ ABTC (Theo mẫu do Cục Quản lý xuất nhập cảnh- Bộ Công an ban hành) có xác nhận của người đứng đầu doanh nghiệp hoặc cơ quan, tổ chức trực tiếp quản lý doanh nhân;
b) 04 ảnh cỡ 3x4 cm, nền trắng, mặt nhìn thẳng, đầu để trần (01 ảnh dán vào tờ khai có đóng dấu giáp lai của doanh nghiệp hoặc cơ quan trực tiếp quản lý doanh nhân và 03 ảnh để rời);
Văn bản cho phép của UBND tỉnh.
V. TRÁCH NHIỆM CỦA DOANH NGHIỆP CÓ DOANH NHÂN ĐƯỢC CẤP THẺ
APEC TẠI QUẢNG TRỊ
1. Báo cáo định kỳ hàng năm tình hình sử dụng thẻ ABTC của những người được cấp thẻ ABTC thuộc đơn vị mình gồm các nội dung theo mẫu ban hành kèm theo Quy chế này và gửi về các cơ quan được nêu tại Điều 4 Quy chế. Thời gian báo cáo chậm nhất là ngày 31 tháng 01 của năm kế tiếp. 2. Chịu trách nhiệm về tính chính xác của các thông tin kê khai trong báo cáo và chấp hành đúng pháp luật Nhà nước Việt Nam, cũng như các quy định của các nước và vùng lãnh thổ thành viên APEC áp dụng đối với người mang thẻ ABTC.
3. Chấp hành tốt pháp luật về doanh nghiệp, đầu tư, thương mại, thuế, hải quan, lao động và bảo hiểm xã hội cũng như quy định về sử dụng thẻ ABTC.
4. Trường hợp người được cấp thẻ đã chuyển công tác, thôi giữ chức vụ hoặc nghỉ việc, đơn vị phải có trách nhiệm thu hồi thẻ và nộp lại thẻ cho Cục Quản lý xuất nhập cảnh – Bộ Công an và thông báo cho cơ quan đã nộp hồ sơ xin phép sử dụng để báo cáo Ủy ban nhân dân thành phố.
5. Trường hợp người được cấp thẻ làm mất thẻ, đơn vị phải có trách nhiệm thông báo cho Cục Quản lý xuất nhập cảnh – Bộ Công an và thông báo cho các cơ quan đã nộp hồ sơ xin phép sử dụng để báo cáo Ủy ban nhân dân thành phố.
V. CƠ SỞ PHÁP LÝ
Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và UBND ngày 26 tháng 11 năm 2003; Căn cứ Quyết định số 45/2006/QĐ-TTg ngày 28 tháng 02 năm 2006 của Thủ tướng Chính phủ về việc Ban hành Quy chế cấp và quản lý thẻ đi lại của doanh nhân APEC;
Căn cứ Thông tư số 10/2006/TT-BCA ngày 18 tháng 9 năm 2006 của Bộ Công an Hướng dẫn thực hiện Quy chế cấp và quản lý thẻ đi lại của doanh nhân APEC theo quyết định số 45/2006/QĐ-TTg ngày 28 tháng 02 năm 2006 của Thủ tướng Chính phủ;
VI. DỊCH VỤ LÀM THẺ APEC CỦA CHÚNG TÔI
TheApec.org (thành viên của KAP Law Firm) với kinh nghiệm thực tế và kiến thức chuyên môn của mình, với đội ngũ luật sư và chuyên viên pháp lý đã nghiên cứu quy định của Pháp luật Việt Nam về điều kiện, trình tự thủ tục gia hạn thẻ Apec. Sử dụng dịch vụ pháp lý của Yalpus Law Firm, yêu cầu của quý khách hàng sẽ được đảm bảo trên cơ sở pháp lý vững chắc.
Gọi cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể!
1. Giấy tờ khách hàng sẽ cung cấp:
Để thực hiện Thủ tục cấp Thẻ Apec, Quý Khách hàng cần cung cấp cho chúng tôi các giấy tờ sau đây:
- Thẻ Apec cũ đã được cấp.
- Hộ chiếu của cá nhân xin gia hạn thẻ Apec (còn thời hạn trên 05 năm).
- Ảnh 3x4 nền trắng, không đeo kính, đầu để trần (5 ảnh/1 người).
- Giấy phép đăng ký doanh nghiệp.
- Và các giấy tờ được soạn thảo và chuẩn bị bởi TheApec.org
Trong quá trình thực hiện, nếu có phát sinh vướng mắc chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể cách thức giải quyết cho phù hợp.
2. Giấy tờ chúng tôi soạn gửi Quý khách hàng:
Trên cơ sở các giấy tờ mà Quý khách hàng cung cấp, chúng tôi sẽ soạn thảo các tài liệu và biểu mẫu để gửi Quý khách hàng ký tên, đóng dấu theo đúng thủ tục gia hạn (cấp lại) thẻ Apec.
3. Các công việc mà chúng tôi sẽ thực hiện:
- Thực hiện các thủ tục cấp mới lần đầu, cấp lại thẻ Apec.
- Tư vấn cho Quý khách hàng các quy định và chuẩn bị các tài liệu, giấy tờ cần thiết.
- Soạn thảo các văn bản, biểu mẫu và chuẩn bị bộ hồ sơ hoàn thiện cho Quý khách hàng.
- Đại diện Quý khách hàng đi nộp hồ sơ và làm việc với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện thủ tục (nếu có) và hỗ trợ Quý khách hàng các công việc liên quan.
Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng Dịch vụ gia hạn thẻ APEC xin vui lòng liên hệ với TheApec.org theo thông tin bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp một cách chính xác và đầy đủ nhất.
HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI GIÚP BẠN CẤT CÁNH!
Dịch vụ Uy tín - Chuyên nghiệp - Chất lượng - Nhanh chóng
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Hotline Lawyer: 0938 536 919
Website: www.TheApec.org
Bản quyền bài viết thuộc về www.TheApec.org