QUYỀN LỢI CỦA THẺ APEC

Quyền Lợi Của Thẻ Apec – Thẻ Apec có nhiều quyền lợi cho người sử dụng mà nhiều người chưa hề hay biết. KAP Law xin cung cấp cho bạn các thông tin hữu ích về Quyền lợi của thẻ Apec.

Trước hết, chúng ta phải hiểu thẻ Apec là gì?

Thẻ Apecmột loại thẻ đặc biệt do cơ quan có thẩm quyền của nước và vùng lãnh thổ trong khối APEC cấp cho doanh nhân thường xuyên đi lại trong khối Hội đồng kinh doanh Apec (ABTC).

Thẻ Apec có dạng hình chữ nhật, kích thước khoảng 25cm*20 cm. Mặt trước thẻ Apec ghi thông tin của Doanh nhân: Họ tên, hộ chiếu, số thẻ Apec, ngày hết hạn của thẻ. Mặt sau của thẻ Apec ghi tên của các nước trong khối Apec mà Doanh nhân đó có thể tự do đi lại mà không cần phải xin Visa.


Đây là mặt trước của Thẻ Apec
Đây là mặt sau của Thẻ Apec

Thẻ Apec ra đời nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nhân của các nước trong khối thuận tiện di chuyển, lưu trú vì mục đích hợp tác, kinh doanh, thương mại, đầu tư, thực hiện dịch vụ.

Nếu bạn là một Doanh nhân có nhu cầu thường xuyên đi công tác nước ngoài thì thẻ Apec chính là sự lựa chọn TỐT NHẤT dành cho bạn.

QUYỀN LỢI CỦA THẺ APEC


Người sử dụng thẻ Apec có các quyền lợi sau đây:

- Dễ dàng, chủ động, tiết kiệm chi phí trong vấn đề đi công tác nước ngoài đến các nước thành viên APEC bất cứ lúc nào bạn muốn mà không cần làm visa: Không tốn chi phí và thời gian làm visa, không phiền đối tác gửi hồ sơ bảo lãnh về, không cần có mặt phỏng vấn tại ĐSQ/LSQ,…

Chúng tôi xin nhấn mạnh là bạn không cần phải xin Visa đến các nước thành viên Apec có in trên thẻ Apec. Và cũng không giới hạn số lần nhập cảnh vào các nước đó.

- Được phép lưu trú tại nền kinh tế thành viên ABTC từ 02 - 03 tháng (tùy thuộc quy định của mỗi nền kinh tế) cho mỗi lần nhập cảnh;

Xem chi tiết về thời gian lưu trú của các nước TẠI ĐÂY.

- Tiết kiệm thời gian khi làm thủ tục xuất nhập cảnh tại Sân bay: Được ưu tiên giải quyết thủ tục nhập cảnh nhanh tại các cửa khẩu, sân bay vì mỗi nền kinh tế thành viên ABTC có cửa dành riêng, không phải xếp hàng chờ cho người mang thẻ;

- Hỗ trợ cho Doanh nhân trong quá trình xin visa đến những nước phát triển khác như Mỹ, Anh, Pháp, Đức… không phải là thành viên Khối APEC. Nếu như bạn đã có thẻ Apec, khi nộp hồ sơ xin Visa đi các nước khác thì hồ sơ sẽ được ưu tiên hơn, dễ chấp nhận hơn.

- Thẻ Apec giúp bạn tự tin hơn khi đi ra nước ngoài. Thể hiện đẳng cấp của Doanh nhân khi giao thương làm ăn với các đối tác;

- Thời gian sử dụng thẻ Apec là 05 năm, vì thế bạn yên tâm mà sử dụng chứ không rắc rối như xin Visa nhé. Nếu hết thời hạn 05 năm, tùy theo luật hiện hành mà có thể gia hạn hoặc làm mới lại.

Lưu ý: Thẻ Apec được sử dụng cho mục đích đi công tác nước ngoài. Nếu bạn sử dụng sai mục đích, chúng tôi không đảm bảo được rằng bạn có thể qua hải quan được hay không nhé.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ về QUYỀN LỢI CỦA THẺ APEC!

Nếu bạn đang có nhu cầu xin cấp thẻ Apec. Hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn cụ thể. Với kinh nghiệp lâu năm trong quá trình xin cấp thẻ Apec. Chúng tôi tin chắc sẽ làm bạn hài lòng hơn mong đợi.

Xem thêm >> DỊCH VỤ LÀM THẺ APEC TRỌN GÓI.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Hotline Lawyer: 0938 536 919
Địa chỉ: 54 Hoa Cau, P.7, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM
Website: www.TheApec.org