ĐIỀU KIỆN VÀ THỦ TỤC LÀM THẺ APEC TẠI TỈNH NGHỆ AN


Điều kiện và thủ tục làm thẻ APEC tại tỉnh Nghệ An - Nếu bạn là doanh nhân là thường xuyên đi lại làm ăn giữa các đối tác trong APEC mà phải xin Visa cho mỗi lần đi thì Thẻ APEC là một sự lựa chọn tối ưu cho bạn. Việc sử dụng thẻ Apec sẽ giúp bạn thuận tiện đi lại giữa các quốc gia tham gia chương trình thẻ Apec mà không cần phải thị thực, khẳng định đẳng cấp doanh nhân… 

Nếu bạn có nhu cầu hãy liên lạc cho chúng tôi qua số điện thoại 0938 536 919 để được tư vấn bởi đội ngũ luật sư và chuyên viên pháp lí dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực làm thẻ APEC. 

Hình ảnh thẻ Apec tại Nghệ An minh họa

I. THẺ APEC LÀ GÌ?

- Thẻ APEC (APEC Business Travel Card viết tắt ABTC) là một loại giấy tờ do cơ quan có thẩm quyền của nước và vùng lãnh thổ thuộc khối APEC cấp cho doanh nhân thường xuyên đi lại trong khối Hội đồng kinh doanh Apec (ABTC) nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nhân của các nước trong khối thuận tiện di chuyển, lưu trú vì mục đích hợp tác, kinh doanh, thương mại, đầu tư, thực hiện dịch vụ..

- Lợi ích của doanh nhân khi sử dụng thẻ APEC: 

Miễn Visa: Doanh nhân được sở hữu thẻ Apec tự do nhập cảnh sang nước ngoài mà không cần phải xin thị thực (miễn visa) trong 19 nước tham gia chương trình thẻ Apec.

Không phải làm thủ tục đăng ký lưu trú tại các nước thành viên: Khách hàng được lưu trú tại nước sở tại từ 02 – 03 tháng mà không phải liên hệ và đăng ký tạm trú;

Xin một lần, sử dụng trong 05 năm: Chỉ cần khách hàng làm thẻ Apec một lần, khách hàng có thể sử dụng thẻ trong thời hạn tối đa 05 năm.

Không giới hạn số lần nhập cảnh: Khách hàng có thể tự do đi công tác nước ngoài bất cứ lúc nào mà không giới hạn số lần nhập cảnh.

Rút ngắn thời gian làm thủ tục xuất nhập cảnh tại sân bay: Tốn nhiều thời gian tại sân bay không còn là vấn đề khi khách hàng có thẻ Apec.

Thuận lợi khi xin visa các nước khác ngoài Chương trình thẻ Apec: Doanh nhân có thẻ Apec sẽ dễ dàng xin visa các nước có nền kinh tế phát triển khác như Anh, Mỹ, Pháp, Canada…

Thể hiện sự chuyên nghiệp và quy mô của Doanh nghiệp khách hàng: Khách hàng không cần phải nhờ phía đối tác nước ngoài gửi hồ sơ xin visa như thư mời, giấy bảo lãnh, giấy đăng ký kinh doanh theo đúng mẫu mà cơ quan lãnh sự yêu cầu.

Tiết kiệm chi phí và thời gian cho Doanh Nhân và Doanh nghiệp: Khách hàng không phải tốn chi phí và thời gian làm visa, không cần có mặt phỏng vấn tại ĐSQ/LSQ,… gây chậm trễ, ảnh hưởng đến chất lượng công việc và uy tín của Doanh nghiệp.
- Có 19 nền kinh tế tham gia Chương trình thẻ đi lại của doanh nhân APEC bao gồm: Nga, Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc, New Zealand, Australia, Brunei, Chile, Trung Quốc, Hong Kong, Indonesia, Malaysia, Mehico, Papua New Guinea, Peru, Philippines, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam.

- Thời hạn của thẻ APEC: 05 năm. Khi hết hạn thì thẻ APEC không được gia hạn mà phải làm thủ tục cấp mới lại từ đầu. Trường hợp hộ chiếu của doanh nhân còn giá trị dưới 05 năm thì giá trị của thẻ được cấp bằng với thời hạn của hộ chiếu nhưng phải trên 03 năm.

II. ĐỐI TƯỢNG ĐỂ ĐƯỢC CẤP THẺ APEC.

Thẻ APEC được cấp cho doanh nhân làm việc tại các doanh nghiệp có trụ sở đóng tại tỉnh Nghệ An. Doanh nhân của các doanh nghiệp phải thuộc một trong nhưng trường hợp sau đây:

1. Doanh nhân Việt Nam đang làm việc tại các doanh nghiệp nhà nước tại Nghệ An:

- Chủ tịch Hội đồng thành viên; Chủ tịch công ty; Tổng giám đốc Tổng công ty do Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm;

- Thành viên Hội đồng thành viên; Tổng giám đốc, Phó Tổng giám đốc; Giám đốc, Phó giám đốc các doanh nghiệp, khu công nghiệp, khu chế xuất, khu kinh tế; Giám đốc, Phó Giám đốc các nân hàng hoặc chi nhánh ngân hàng;

- Kế toán trưởng, Trưởng phòng, Phó trưởng phòng các doanh nghiệp, khu công nghiệp, khu chế xuất, khu kinh tế, ngân hàng; Trưởng chi nhánh của doanh nghiệp hoặc chi nhánh Ngân hàng.

2. Doanh nhân Việt Nam đang làm việc tại các doanh nghiệp ở Nghệ An được thành lập hợp pháp theo quy định của pháp luật Việt Nam

- Chủ doanh nghiệp tư nhân, Chủ tịch Hội đồng thành viên, thành viên Hội đồng thành viên, Chủ tịch Hội đồng quản trị, thành viên Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc hoặc Giám đốc công ty;

- Chủ tịch Hội đồng quản trị, thành viên Hội đồng quản trị, Giám đốc hoặc Tổng giám đốc hợp tác xã hoặc liên hợp tác xã;

- Kế toán trưởng, Trưởng phòng trong các doanh nghiệp; Trưởng chi nhánh của các doanh nghiệp và các chức danh tương đương khác.

3. Cán bộ, công chức, viên chức tại Nghệ An có nhiệm vụ tham gia các hoạt động của APEC.

- Bộ trưởng, Thứ trưởng các Bộ, Thủ tướng cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính Phủ, Chủ tịch, Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương có nhiệm vụ tham dự các cuộc họp, hội nghị và các hoạt động hợp tác phát triển kinh tế của APEC;

- Cán bộ, công chức, viên chức có nhiệm vụ tham dự các cuộc họp, hội thảo và các hoạt động khác của APEC;

- Trưởng đai diện, Phó đại diên cơ quan đại diện thương mại Việt Nam tại các nước và vùng lãnh thổ thành viên APEC.

4. Trong trường hợp cần thiết, theo đề nghị của cấp có thẩm quyền ( Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, Chủ tịch Hội đồng thành viên do Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm hoặc Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương nơi doanh nghiệp đặt trụ sở ), Bộ trưởng Bộ Công an có thể xét, cấp thẻ APEC cho những người không thuộc 3 nhóm đối tượng trên.

III. ĐIỀU KIỆN ĐỂ ĐƯỢC CẤP THẺ APEC.

1. Đối với doanh nghiệp có doanh nhân xin thẻ APEC.

- Doanh nghiệp có trụ sở chính tại Nghệ An;

- Các doanh nghiệp có các hoạt động ký kết, hợp tác kinh doanh với đối tác nước ngoài hoặc vùng lãnh thổ thành viên tham gia chương trình thẻ đi lại của doanh nhân APEC;

- Doanh nghiệp chấp hành đúng quy định của pháp luật về thương mại, thuế, hải quan, lao động, bảo hiểm xã hội và các nghĩa vụ khác;

2. Đối với doanh nhân xin cấp thẻ.

a. Đối với doanh nhân của các doanh nghiệp xin thẻ APEC.

- Đủ 18 tuổi trở lên, có năng lực hành vi dân sự đầy đủ;

- Đang làm việc tại doanh nghiệp được quy định;

- Có hộ chiếu phổ thông đang còn hiệu lực;

- Có thời gian làm việc từ 06 tháng trở lên tại các doanh nghiệp;

- Không thuộc các trường hợp chưa được phép xuất cảnh theo quy định của pháp luật.

b. Đối với cán bộ, công chức, viên chức phải đảm bảo các điều kiện sau đây:

- Có hộ chiếu ngoại giao hoặc hộ chiếu công vụ đang còn hiệu lực.

- Được Chủ tịch UBND tỉnh cử đi công tác nước ngoài để tham dự các cuộc họp, hội nghị, hội thảo và các hoạt động kinh tế khác của APEC.

IV. THỦ TỤC CẤP THẺ APEC.

1. Hồ sơ đề nghị xét cho phép, sử dụng thẻ APEC:

 Hồ sơ gồm 02 bộ hồ sơ nộp trực tiếp tại Sở Ngoại vụ.

a. Đối với doanh nhân, thành phần hồ sơ bao gồm:

- Văn bản đề nghị cho phép doanh nhân sử dụng thẻ ABTC của doanh nghiệp;

- Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh;

- Bản sao hợp đồng kinh tế, thương mại hoặc bản cam kết ký kết đang còn hiệu lực với đối tác thuộc các nền kinh tế thành viên khối APEC kèm theo các chứng từ liên quan thể hiện hợp đồng ký kết đã và đang được thực hiện. Trong trường hợp bằng tiếng nước ngoài, dịch sang tiếng Việt có chứng thực kèm theo;

- Bản sao hộ chiếu phổ thông đang còn hiệu lực.

- Bản sao hợp đồng lao động (có thời gian làm việc từ 06 (sáu) tháng trở lên);

- Bản sao văn bản xác nhận của cơ quan BHXH đối với doanh nghiệp và doanh nhân làm việc liên tục từ 06 (sáu) tháng trở lên tại doanh nghiệp tính đến thời điểm xin cấp thẻ. Đối với doanh nhân là người đã nghỉ hưu chỉ cần bản sao chứng thực quyết định hưởng lương hưu hoặc thẻ hưu trí hoặc sổ lương hưu. Đối với trường hợp doanh nhân không thuộc đối tượng phải tham gia đóng BHXH theo quy định thì nộp kèm bản cam kết của doanh nghiệp tính đến thời điểm xin cấp thẻ;

- Bản sao văn bản xác nhận của cơ quan thuế về việc hoàn thành nghĩa vụ thuế của doanh nghiệp tính đến thời điểm xin cấp thẻ.

b. Cán bộ, công chức, viên chức nộp 02 bộ hồ sơ/người bao gồm:

- Văn bản đề nghị cho phép sử dụng thẻ ABTC do người đứng đầu đơn vị ký tên và đóng dấu;

- Bản sao hộ chiếu ngoại giao hoặc hộ chiếu công vụ đang còn hiệu lực.

- Bản sao quyết định cử đi công tác nước ngoài của Chủ tịch UBND tỉnh để tham dự các cuộc họp, hội nghị, hội thảo và các hoạt động kinh tế khác của khối APEC.

(các bản sao trên có chứng thực hoặc đem theo bản gốc để đối chứng)

Thời hạn giải quyết:

a. Đối với doanh nhân Việt Nam

- Thời hạn giải quyết không quá 14 (mười bốn) ngày làm việc đối với doanh nhân Việt Nam có hộ khẩu thường trú tại Nghệ An, không quá 16 (mười sáu) ngày làm việc đối với doanh nhân có hộ khẩu thường trú tại các tỉnh, thành phố khác.

- Trong thời hạn 08 ngày làm việc đối với doanh nhân có hộ khẩu thường trú tại Nghệ An và 10 ngày là việc với doanh nhân có hộ khẩu thường trú tại các tỉnh thành phố khác kể từ ngày nhận được văn bản đề nghị của Sở Ngoại vụ, nếu Sở Ngoại vụ chưa nhận được ý kiến bằng văn bản của các cơ quan chức năng thì xem như các cơ quan chức năng đồng ý và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về nội dung thông tin đề nghị cung cấp.

- Trong 02 (hai) ngày làm việc kể từ ngày nhận được văn bản trả lời của các cơ quan chức năng liên quan, Sở Ngoại vụ tổng hợp ý kiến và có văn bản tham mưu Chủ tịch UBND tỉnh xem xét cho phép doanh nhân sử dụng thẻ ABTC; Trường hợp hồ sơ không đủ điều kiện thì Sở Ngoại vụ có văn bản trả lời và nêu rõ lý do.

- Trong vòng 02 (hai) ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ do Sở Ngoại vụ đề nghị, Chủ tịch UBND tỉnh xem xét và quyết định cho phép hoặc không cho phép sử dụng thẻ ABTC.

b. Đối với hồ sơ của cán bộ, công chức, viên chức:

- Thời hạn giải quyết không quá 14 (mười bốn) ngày làm việc.

2. Thủ tục xin cấp thẻ chính thức

Sau khi có văn bản cho phép sử dụng thẻ ABTC của Ủy ban nhân dân tỉnh Nghệ An thì doanh nghiệp tiến hành nộp hồ sơ xin cấp thẻ Apec tại Cục Quản lý Xuất nhập cảnh – Bộ Công an. Hồ sơ đề nghị cấp thẻ 01 bộ bao gồm:

- 01 tờ khai đề nghị cấp thẻ ABTC, có xác nhận và giáp lai của Thủ trưởng doanh nghiệp hoặc cơ quan trực tiếp quản lí doanh nhân.

- 02 ảnh cỡ 3cmx4cm, mới chụp, phông nền màu trắng, đầu để trần, mắt nhìn thẳng, không đeo kính màu (01 ảnh dán vào tờ khai, 01 ảnh để rời).

- Văn bản cho phép sử dụng thẻ ABTC của cấp có thẩm quyền, cụ thể

Văn bản của Thủ tướng chính phủ nếu là doanh nhân do Thủ tướng bổ nhiệm chức vụ hoặc trực tiếp quản lý.

Văn bản của Thủ trưởng cơ quan ngang bộ ( hoặc cấp tương đương ), nếu là doanh nhân do Thủ tướng cơ quan cấp Bộ ( hoặc cấp tương đương) bổ nhiệm chức vụ hoặc là doanh nhân làm việc tại doanh nghiệp do cơ quan cấp Bộ ( hoặc cấp tương đương ) ra quyết định thành lập hoặc trực tiếp quản lý.

Văn bản của Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh nếu là doanh nhân do Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh bổ nhiệm chức vụ hoặc là doanh nhân làm việc tại doanh nghiệp do Ủy ban nhân dân cấp tỉnh ra quyết định thành lập hoặc trực tiếp quản lý.

- Chú ý: Khi nộp hồ sơ đề nghị cấp thẻ ABTC, doanh nhân phải xuất trình hộ chiếu còn giá trị. Trường hợp cơ quan, doanh nghiệp cử cán bộ, nhân viên khác thay mặt doanh nhân nhận hồ sơ và nhận thẻ thì cán bộ, nhân viên đó phải xuất trình giấy giới thiệu của cơ quan, doanh nghiệp, giấy chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân của mình và hộ chiếu của người đề nghị cấp thẻ ABTC.

- Thời hạn giải quyết: 21 ngày làm việc, kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ.

- Lệ phí: 1.200.000 đồng/ thẻ ABTC

V. TRÁCH NHIỆM CỦA DOANH NGHIỆP CÓ DOANH NHÂN ĐƯỢC CẤP THẺ ABTC.

- Đối với doanh nhân và cán bộ, công chức, viên chức đã chuyển công tác, thôi giữ chức vụ, vi phạm pháp luật hoặc đã nghỉ việc thì doanh nghiệp, cơ quan trực tiếp quản lý doanh nhân và cán bộ, công chức, viên chức đó phải có trách nhiệm thu hồi lại thẻ, báo cáo Sở Ngoại vụ để tổng hợp tham mưu Chủ tịch UBND tỉnh có văn bản đề nghị Cục Quản lý Xuất nhập cảnh - Bộ Công an hủy giá trị sử dụng của thẻ ABTC.

- Nếu doanh nghiệp, cơ quan bị phát hiện giới thiệu không đúng đối tượng theo quy định để được cấp thẻ ABTC thì Sở Ngoại vụ tham mưu Chủ tịch UBND tỉnh có văn bản đề nghị Cục Quản lý Xuất nhập cảnh - Bộ Công an hủy giá trị sử dụng của thẻ ABTC và chuyển cho cơ quan chức năng xem xét, giải quyết theo quy định của pháp luật.

- Định kỳ hàng năm (từ ngày 05 đến ngày 15 tháng 12) doanh nghiệp, cơ quan gửi báo cáo tình hình quản lý, sử dụng thẻ ABTC của doanh nhân và cán bộ, công chức, viên chức thuộc doanh nghiệp, cơ quan mình về UBND tỉnh (qua Sở Ngoại vụ); doanh nghiệp, cơ quan phải chịu trách nhiệm về tính chính xác của các thông tin kê khai trong báo cáo.

- Trường hợp doanh nghiệp, cơ quan vi phạm các quy định trên, Sở Ngoại vụ có trách nhiệm báo cáo, tham mưu Chủ tịch UBND tỉnh xem xét việc tiếp tục cho phép doanh nhân và cán bộ, công chức, viên chức được sử dụng thẻ ABTC.

VI. CƠ SỞ PHÁP LÝ

- Quyết định 54/2015/QĐ-TTg sửa đổi Quy chế về cấp và quản lý thẻ đi lại của doanh nhân APEC kèm theo Quyết định 45/2006/QĐ-TTg;

- Quyết định số 45/2006/QĐ-TTg ngày 28 tháng 02 năm 2006 của Thủ tướng Chính phủ về việc cấp và quản lý thẻ đi lại của doanh nhân APEC;

- Thông tư số 28/2016/TT-BCA ngày 05 tháng 7 năm 2016 của Bộ Công An hướng dẫn thực hiện Quy chế về việc cấp và quản lý thẻ đi lại của Doanh nhân APEC; (thay thế Thông tư số 07/2013/TT-BCA và Thông tư Thông tư số 10/2006/TT-BCA);

- Quyết định số 67/2017/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân tỉnh Nghệ An về việc ban hành quy định xét, cho phép và quản lý về việc sử dụng thẻ đi lại của doanh nhân APEC ( The ABTC) thuộc thẩm quyền của Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An.

VII. NHỮNG KHÓ KHĂN KHI KHÁCH HÀNG TỰ LÀM THẺ APEC 

Thứ nhất, Thiếu sót về Hồ sơ:
Để xin cấp thẻ Apec thì việc làm một bộ hồ sơ chuẩn và đầy đủ, tương đối phức tạp đòi hỏi người thực hiện phải nắm kỹ các kiến thức mà pháp luật quy định. Vì vậy, nhiều khách hàng tự chuẩn bị hồ sơ thì việc thiếu hồ sơ là điều khó tránh khỏi.

Thứ hai, Thời gian cấp thẻ lâu
Thời gian cấp thẻ theo quy định từ khi nhận đủ hồ sơ là 03 đến 06 tháng. Tuy nhiên, đa số khách hàng tự làm thẻ thì thời gian luôn kéo dài đến 06 tháng, có thể hơn do không theo dõi tình hình và chuẩn bị hồ sơ chậm trễ

Thứ ba, Thiếu kinh nghiệm:
Quá trình xin cấp thẻ Apec đòi hỏi thực hiện nhiều thủ tục khác nhau. Các quy định về xin cấp thẻ Apec phải được cập nhật thường xuyên từ những nguồn chính thống. Một bộ hồ sơ đẹp không phải ai cũng biết để chuẩn bị. Vì vậy, đòi hỏi cần phải có kinh nghiệm khi thực hiện, tránh mắc những sai sót không đáng có.

Thứ tư, Mất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc:
Khi khách hàng mắc phải những lỗi như không cung cấp đầy đủ hồ sơ, thiếu kinh nghiệm và bị trả lại hồ sơ thì hậu quả là gây mất nhiều thời gian, công sức. Ngoài ra, Khách hàng phải mất nhiều thời gian để tự nghiên cứu, tự tìm hiểu để chuẩn bị được bộ hồ sơ hoàn chỉnh và chi phí đi lại nhiều lần vì có quá nhiều thủ tục.

Thứ năm, Khó khăn khi khách hàng không nắm rõ các công văn giải trình:
Thời gian cấp thẻ theo quy định từ khi nhận đủ hồ sơ là 03 đến 06 tháng. Tuy nhiên, đa số khách hàng tự làm thẻ thì thời gian luôn kéo dài đến 06 tháng, có thể hơn do không theo dõi tình hình và chuẩn bị hồ sơ chậm trễ.

VIII. DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI

Dịch vụ làm thẻ APEC của theapec.org đơn giản hóa những quy trình giấy tờ phức tạp, tư vấn đúng và đủ các yêu cầu cần thiết, tiết kiệm thời gian, chi phí cho cá nhân và doanh nghiệp.

Với kinh nghiệm thực tế và kiến thức chuyên môn của mình trong lĩnh vực làm thẻ APEC. Cùng với đội ngũ Luật sư uy tín, chuyên nghiệp, với 05 năm kinh nghiệm, luôn nắm chắc các quy định của Pháp luật Việt Nam về điều kiện, trình tự thủ tục cấp thẻ Apec. Sử dụng dịch vụ pháp lý của theapec.org, yêu cầu của quý khách hàng sẽ được đảm bảo trên cơ sở pháp lý vững chắc.

*Công việc của chúng tôi: 

- Tư vấn cho Quý khách hàng các quy định và chuẩn bị các tài liệu, giấy tờ cần thiết:

Tư vấn quy định của pháp luật về việc cấp thẻ Apec; Tư vấn các điều kiện cấp thẻ Apec; Tư vấn các thủ tục cấp thẻ Apec; Tư vấn chuẩn bị hồ sơ, tài liệu xin cấp thẻ Apec; Khai báo bản mẫu xin cấp Thẻ Apec, Xin chứng nhận cấp Thẻ Apec tại UBND Quận, Thành phố, Tỉnh; Nhận ủy quyền đi làm Thẻ Apec cho doanh nghiệp tại Bộ Công An.

- Kiểm tra, đánh giá tính pháp lý các giấy tờ của khách hàng:

Các luật sư của chúng tôi sẽ phân tích, đánh giá tính hợp pháp các hồ sơ của Khách hàng trên cơ sở các yêu cầu và tài liệu khách hàng cung cấp .Trong trường hợp khách hàng cần Luật sư tham gia đàm phán, gặp mặt với đối tác của khách hàng trong việc Làm Thẻ Apec, chúng tôi sẽ sắp xếp tham gia theo đúng yêu cầu khách hàng.

- Thực hiện các thủ tục cấp mới lần đầu, cấp lại thẻ Apec

- Soạn thảo các văn bản, biểu mẫu và chuẩn bị bộ hồ sơ hoàn thiện cho Quý khách hàng.

- Đại diện Quý khách hàng đi nộp hồ sơ và làm việc với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện thủ tục (nếu có) và hỗ trợ Quý khách hàng các công việc liên quan. .

Gọi cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể!


Khách hàng của chúng tôi:

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng Dịch vụ gia hạn thẻ APEC xin vui lòng liên hệ với TheApec.org theo thông tin bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp một cách chính xác và đầy đủ nhất.

HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI GIÚP BẠN CẤT CÁNH!
Dịch vụ Uy tín - Chuyên nghiệp - Chất lượng - Nhanh chóng

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Hotline Lawyer: 0938 536 919
Website: www.TheApec.org 
Email: Dichvutheapecaz@gmail.com
Bản quyền bài viết thuộc về www.TheApec.org