3 Điều kiện quan trọng nhất khi làm thẻ Apec

Thật tuyệt vời khi chỉ cần Thẻ Apec trên tay, bạn có thể tự do đi lại thoải mái trong 19 nước thuộc khối Apec bao gồm ( Úc, Chile, New Zealand, Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Nga, Singapore, Philippines, Brunei, Papua New Guinea, Peru, Mexico, Việt Nam.) mà không phải vất vả xin Visa. Bạn muốn đi làm ăn kinh doanh hay đi du dịch đều được . Thời gian cho phép bạn ở lại nước ngoài là từ 02 – 03 tháng.
Đó là lý do tại sao hiện nay nhiều người đang có nhu cầu làm Thẻ Apec đến vậy!
Tham khảo thêm >> Lợi ích của Thẻ Apec

Sau đây là 03 điều kiện quan trọng nhất để xin cấp thẻ Apec 

dieu-kien-lam-the-apec


Đối với bản thân Doanh nhân

Thứ nhất, Phải có hộ chiếu phổ thông còn thời hạn sử dụng ít nhất 03 năm kể từ ngày nộp hồ sơ xét cho phép sử dụng thẻ Apec;

Thứ 2, Doanh nhân có quốc tịch Việt Nam và phải giữ chức vụ Trưởng phòng trở lên trong Doanh Nghiệp

Thứ 3, Doanh nhân phải làm việc cho Doanh Nghiệp ít nhất 12 tháng và đóng đầy đủ bảo hiểm xã hội.

Đối với Doanh Nghiệp nơi Doanh nhân làm việc

Thứ nhất, Doanh nghiệp phải có doanh thu tối thiểu 10 tỉ Việt Nam đồng trong năm 2015;

Thứ 2, Doanh nghiệp có hợp đồng ngoại thương ( hợp tác kinh doanh, thương mại, đầu tư và dịch vụ…) với các đối tác trong các nền kinh tế thành viên tham gia thẻ Apec ( hợp đồng không quá 12 tháng tính đến thời điểm xin xét cho phép sử dụng thẻ Apec ).

Thứ 3, Doanh nghiệp chấp hành tốt pháp luật, không nợ bảo hiểm, thuế, khoản phạt chưa thanh toán...

Trên đây là 03 điều kiện quan trọng nhất đối với Doanh nhân và Doanh nghiệp nơi Doanh nhân làm việc.
Nếu bạn đáp ứng đủ 03 điều kiện trên thì chắc chắn bạn đã đủ điều kiện để được làm thẻ Apec. Ngoài ra còn một vài điều kiện khác ít quan trọng hơn bạn có thể tham khảo thêm tại bài viết này:

Tham khảo thêm >> Điều kiện làm thẻ Apec mới nhất 2016

Lưu ý: Đối với Doanh nghiệp, yêu cầu các điều kiện kể trên phải thực hiện đúng 100%, không được khai gian, khai khống. Mặc dù doanh nghiệp không cần các giấy tờ để chứng minh cho (điều kiện 01 và 03 ), tuy nhiên khi đi làm hồ sơ xin cấp thẻ Apec thì cơ quan cấp thẻ sẽ có các thông tin cụ thể về Doanh Nghiệp để xem Doanh nghiệp đó có được chấp nhận hay không.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ về Điều kiện làm thẻ Apec cho Doanh nhân. Mọi thắc mắc về điều kiện làm thẻ Apec vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Hotline Lawyer: 0938 536 919
Địa chỉ: 54 Hoa Cau, P.7, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM
Website: www.theapec.org

Xin cảm ơn!