BÀN GIAO THẺ APEC ĐẦU NĂM CHO KHÁCH HÀNG


Dịch vụ TheApec.org bàn giao Thẻ APEC đầu năm 2019 cho các Khách hàng

Đi qua quý 1 năm 2019, TheApec.org vẫn đang miệt mài cung cấp dịch vụ làm thẻ Apec chuyên nghiệp và uy tín nhất đến Quý khách hàng. Với tấm thẻ Apec trong tay, Doanh nhân có thể đi tới bất cứ nơi đâu trong 19 nước thuộc khối Apec mà không mất thời gian xin visa, không cần xếp hàng chờ đợi ở sân bay và còn được lưu trú tại các nền kinh tế thuộc khối Apec từ 2-3 tháng.

Với hơn 05 năm kinh nghiệm làm thẻ Apec, cùng với sự tin tưởng của khách hàng, đội ngũ Luật sư, Luật gia và chuyên viên Pháp lý chúng tôi còn luôn luôn nắm chắc quy định của pháp luật đã, đang và sẽ cung cấp dịch vụ tốt nhất đến cho Quý khách hàng. Hỗ trợ để công việc của Quý khách hàng trở nên thuận lợi là sứ mệnh của TheApec.org, sự hài lòng của Quý khách hàng là thu hoạch lớn nhất mà chúng tôi đạt được. Dưới đây là một số hình ảnh thẻ Apec đã bàn giao cho Khách hàng trong Quý 1 năm 2019:

 
Hình ảnh một vài thẻ Apec mà TheApec.org đã bàn giao cho Khách hàng

CÔNG VIỆC CỦA CHÚNG TÔI:

- Tư vấn cho Quý khách hàng các quy định và chuẩn bị các tài liệu, giấy tờ cần thiết;
- Kiểm tra, đánh giá tính pháp lý các giấy tờ của khách hàng;
- Thực hiện các thủ tục cấp mới lần đầu, cấp lại thẻ Apec.
- Soạn thảo các văn bản, biểu mẫu và chuẩn bị bộ hồ sơ hoàn thiện cho Quý khách hàng.
- Đại diện Quý khách hàng đi nộp hồ sơ và làm việc với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện thủ tục (nếu có) và hỗ trợ Quý khách hàng các công việc liên quan.

Trong quá trình thực hiện, nếu có phát sinh vướng mắc chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể cách thức giải quyết cho phù hợp. Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0938 536 919 để được tư vấn và hỗ trợ. TheApec.org rất hân hạnh được cung cấp dịch vụ cho quý khách hàng.