DỊCH VỤ LÀM THẺ APEC TẠI TP HCM



Dịch vụ làm thẻ Apec tại Tp HCM – Thẻ Apec (hay còn gọi là thẻ ABTC) là thẻ cấp cho Doanh nhân có nhu cầu thường xuyên đi lại trong khối Apec. Thành phố Hồ Chí Minh được xem là trung tâm kinh tế bậc nhất của cả nước, do đó sẽ rất khó để Doanh nhân và Doanh nghiệp chứng minh được năng lực tài chính cũng như nhu cầu đi lại thường xuyên trong khối Apec của mình.

Vậy hồ sơ Apec phải được xây dựng như thế nào? Doanh nhân và Doanh nghiệp cần phải đảm bảo những điều kiện gì để được cấp thẻ?

Hãy để chúng tôi giải quyết những khó khăn này một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Bạn sẽ hài lòng như mong đợi khi đến với Dịch vụ làm thẻ Apec trọn gói tại Tp. HCM của chúng tôi.
Dich vụ làm thẻ Apec tại Hồ Chí Minh (Minh họa)

I. THẺ APEC LÀ GÌ?

Người mang thẻ ABTC khi nhập cảnh, xuất cảnh các nước, vùng lãnh thổ có tên ghi trên mặt sau của thẻ thì không cần phải có thị thực (miễn visa), được xuất nhập cảnh nhiều lần và được lưu trú tối đã mỗi lần là 60 – 90 ngày theo quy định của các nước và vùng lãnh thổ đó quy định. Đặc biệt, Doanh nhân có thẻ Apec sẽ thuận lợi hơn khi xin visa cá nước ở châu Âu, Mỹ và các nước phát triển khác.


II. ĐIỀU KIỆN ĐỂ ĐƯỢC CẤP THẺ APEC

Điều kiện cho Doanh nghiệp:

- Doanh nghiệp có doanh thu năm gần nhất hoặc có tổng kim ngạch xuất nhập khẩu tối thiểu đạt 10 tỷ đồng (thể hiện trên báo cáo thuế cuối năm).


- Doanh nghiệp có hợp đồng mua bán hàng hóa hoặc sử dụng, cung ứng dịch vụ với đối tác nước ngoài thuộc khối Apec. Hợp đồng phải có chứng từ thanh toán kèm theo.

- Doanh nghiệp chấp hành các quy định của Pháp luật về thuế, hải quan, BHXH...

Điều kiện cho Doanh nhân:

- Doanh nhân phải là Chủ doanh nghiệp hoặc thành viên góp vốn, nếu là người lao động theo hợp đồng thì phải có hợp đồng lao động tối thiếu 12 tháng và đã đóng BHXH tại Doanh nghiệp tối thiểu 9 tháng, có nhu cầu đi lại công tác thường xuyên trong khối Apec ;

- Hộ chiếu của Doanh nhân phải còn thời hạn ít nhất từ 3 – 5 năm ;

- Doanh nhân là công dân Việt Nam, đủ 18 tuổi và không vi phạm pháp luật.


III. CẤP MỚI THẺ APEC:

Khi Doanh nhân làm thẻ Apec lần đầu sẽ theo trình tự sau để được cấp thẻ Apec:

Bước 1: Doanh nghiệp xin văn bản chấp thuận cho phép sử dụng thẻ Apec cho cán bộ của Doanh nghiệp từ Ủy ban nhân dân thành phố

Bước 2: Khi có công văn cho phép sử dụng thẻ Apec, doanh nghiệp tiếp tục chuẩn bị hồ sơ theo quy định của Bộ Công an để xin cấp thẻ cho cán bộ của Doanh nghiệp.


IV. CẤP ĐỔI THẺ APEC – Cấp đổi thẻ Apec không cần phải xin lại công văn cho phép sử dụng thẻ Apec của cơ quan có thẩm quyền.

Tuy nhiên thẻ Apec cấp đổi phải đảm bảo các điều kiện:

- Thẻ Apec được cấp đổi khi thẻ Apec hiện tại còn hạn, thẻ Apec còn hạn không được cấp đổi mà phải làm mới;

- Người đứng tên trên thẻ không được thay đổi chức danh so với lúc mới xin cấp thẻ.

Thủ tục xin cấp đổi thẻ Apec thực hiện tại Cục xuất nhập cảnh – Bộ Công an.


V. KHÓ KHĂN KHI THỰC HIỆN THỦ TỤC XIN CẤP THẺ APEC

Trên thực tế, chúng tôi đã gặp nhiều trường hợp Doanh nhân tự thực hiện thủ tục xin cấp thẻ Apec. Tuy nhiên vì Doanh nhân cũng như người được giao trách nhiệm thực hiện thủ tục chưa có kinh nghiệm trong khâu chuẩn bị hồ sơ cũng như quá trình thực hiện thủ tục và làm việc với cơ quan nhà nước, dẫn đến việc phải đi lại nhiều lần, kéo dài thời gian thực hiện thủ tục, thậm chí hồ sơ bị từ chối bằng văn bản vì chưa chuẩn bị đủ các điều kiện xin cấp thẻ.

Do đó, Doanh nghiệp và Doanh nhân nên sử dụng một dịch vụ uy tín, chất lượng và có kinh nghiệm trong thủ tục làm thẻ Apec để đảm bảo Doanh nghiệp có đủ các điều kiện cấp thẻ. 


V. CÔNG VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Với 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm thẻ Apec cùng với đội ngũ luật sư và chuyên viên nhiệt tình và tận tâm, chúng tôi đã giúp cho hàng trăm Doanh nghiệp làm thẻ Apec thành công. 


- Tư vấn cho Quý khách hàng các quy định và chuẩn bị các tài liệu, giấy tờ cần thiết;

- Kiểm tra, đánh giá tính pháp lý các giấy tờ của khách hàng;

- Thực hiện các thủ tục cấp mới lần đầu, cấp lại thẻ Apec.

- Soạn thảo các văn bản, biểu mẫu và chuẩn bị bộ hồ sơ hoàn thiện cho Quý khách hàng.

- Đại diện Quý khách hàng đi nộp hồ sơ và làm việc với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện thủ tục (nếu có) và hỗ trợ Quý khách hàng các công việc liên quan.

Để hỗ trợ chúng tôi thực hiện quá trình làm thẻ APEC tốt nhất, Quý khách hàng cần cung cấp các giấy tờ sau:


GIẤY TỜ KHÁCH HÀNG CẦN CUNG CẤP:

- Hộ chiếu của các cá nhân xin cấp thẻ Apec (còn thời hạn trên 03 năm).

- Ảnh 3x4 nền trắng (2 ảnh/1 người).

- Bản sao một trong các loại giấy tờ: Hợp đồng ngoại thương, hợp đồng liên doanh, hợp đồng hợp tác kinh doanh, hợp đồng cung cấp dịch vụ kèm theo bản sao một trong các chứng từ liên quan thể hiện việc có thực hiện hợp đồng đã ký kết (chứng thư tín dụng, L/C, vận đơn, tờ khai hải quan, hóa đơn thanh toán hoặc giấy tờ xác nhận khác về việc thực hiện hợp đồng không quá 12 tháng tính đến thời điểm xin xét cho phép sử dụng thẻ ABTC) (kèm bản chính các giấy tờ trên để đối chiếu).

- Bản sao quyết định bổ nhiệm chức vụ;


- Đối với trường hợp doanh nhân là người làm việc theo hợp đồng lao động thì nộp kèm Giấy xác nhận Bảo hiểm xã hội

Các văn bản còn lại chúng tôi sẽ soạn thảo giúp khách hàng.

Trong quá trình thực hiện, nếu có phát sinh vướng mắc chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể cách thức giải quyết cho phù hợp.

Trên cơ sở các giấy tờ mà Quý khách hàng cung cấp, chúng tôi sẽ soạn thảo các tài liệu và biểu mẫu để gửi Quý khách hàng ký tên, đóng dấu theo đúng thủ tục cấp thẻ Apec.

Chúng tôi tin chắc sẽ làm bạn hài lòng.

Khách hàng tiêu biểu của chúng tôi




Hình ảnh thẻ Apec chúng tôi đã làm cho Khách hàng






























HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI GIÚP BẠN CẤT CÁNH!

Dịch vụ Uy tín - Chuyên nghiệp - Chất lượng - Nhanh chóng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline Lawyer: 0938 536 919

Địa chỉ: 54 Hoa Cau, P.7, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

Website: www.TheApec.org